Bạo hành mẹ già 88 tuổi, con trai và con dâu bị khởi tố, bắt giam

29/02/2020 - 11:49

PNO - Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang vừa bắt giam 2 vợ chồng đánh đập mẹ già 88 tuổi gây xôn xao dư luận những ngày qua để điều tra.

Sáng 29/2, Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 2 vợ chồng: Võ Quốc Tuấn (56 tuổi) và Phạm Thị Loan (57 tuổi) cùng ngụ xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang để điều tra hành vi đánh đập mẹ già.

Ngày 25/2, một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, ghi lại cảnh một người phụ nữ đánh đập mẹ già với sự chứng kiến của một người đàn ông lớn tuổi và một bé gái. Nhưng người đàn ông không can ngăn mà còn cầm roi đánh trước khi bế bà cụ ra nhà sau.

Bà cụ 88 tuổi bị con trai và con dâu bạo hành.
Bà cụ 88 tuổi bị con trai và con dâu bạo hành

Sau đó, cơ quan chức năng huyện Chợ Gạo đã vào cuộc, xác định vụ việc xảy ra ở xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang. Người phụ nữ lớn tuổi bị bạo hành là bà V.T.D. (88 tuổi). Còn 2 người thực hiện hành vi bạo hành là ông Tuấn và bà Loan. Ngày 28/2, cặp vợ chồng bạo hành mẹ già đã bị tạm giữ hành chính.

Sau khi sự việc xảy ra, UBND xã An Hạnh Thuỷ đã đến thăm hỏi bà D. Hiện, bà đã được con gái ruột đón về chăm sóc.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI