Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thăm, chúc mừng sinh nhật Báo Phụ Nữ TPHCM

18/05/2022 - 15:12

PNO - Sáng 18/5, ông Phan Nguyễn Như Khuê - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã đến thăm và chúc mừng Báo Phụ Nữ TPHCM tròn 47 tuổi (19/5/1975 - 19/5/2022).

Ông Phan Nguyễn Như Khuê cho biết, trải qua 47 năm hình thành và phát triển, Báo Phụ Nữ TPHCM đã có một bề dày và vị trí nhất định. Ông đánh giá cao những đóng góp của báo trong xây dựng hạnh phúc gia đình, bảo vệ quyền lợi phụ nữ và trẻ em, luôn nỗ lực vì sự tiến bộ của phụ nữ.

Không dừng lại, báo còn đóng góp vào sự phát triển của thành phố thông qua nhiều bài viết thể hiện góc nhìn, phản biện ở tất cả các lĩnh vực; bám sát và chuyển tải tốt các chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước. 

 

Ông Phan Nguyễn Như Khuê - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thăm, chúc mừng Báo Phụ Nữ TPHCM tròn 47 tuổi

Ông Phan Nguyễn Như Khuê nhìn nhận tập thể Báo Phụ nữ TPHCM luôn năng động, sáng tạo, có những bài viết rất ấn tượng, hấp dẫn. Ông chúc mừng sinh nhật Báo, đồng thời mong muốn Báo Phụ Nữ TPHCM tiếp tục phát huy thế mạnh, khẳng định vị trí trong bạn đọc và tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của TPHCM.

Thay mặt cán bộ công nhân viên, phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM, bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM cảm ơn Thành ủy, Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để Báo được hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

 

Bà Lý Việt Trung - Tổng Biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM cảm ơn Thành ủy, Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã luôn quan tâm, hỗ trợ Báo phụ Nữ TPHCM hoàn thành tốt nhiệm vụ

Bà Lý Việt Trung cho biết, tập thể Báo Phụ Nữ TPHCM luôn không ngừng cố gắng để tờ báo ngày càng hay hơn, hấp dẫn hơn nhằm phụng sự bạn đọc, xứng đáng với sự tin yêu, kỳ vọng của bạn đọc cũng như những gửi gắm của lãnh đạo thành phố, góp sức vì sự phát triển của TPHCM.

 

Ông Phan Nguyễn Như Khuê - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM nhìn nhận tập thể Báo Phụ nữ TPHCM luôn năng động, sáng tạo 

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI