Ban Quản lý chung cư Saigon Pearl nói không nhận được phản ánh vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành

29/12/2021 - 11:08

PNO - "Trước thời điểm xảy ra sự việc, BQL chung cư Saigon Pearl chưa bao giờ tiếp cận bên trong căn hộ", đại diện BQL thông tin.

Cư dân Saigon Pearl cho biết nhiều lần phản ánh đến bảo vệ, lễ tân của chung cư về việc cháu bé 8 tuổi bị bạo hành. Ngày 29/12, BQL chung cư Saigon Pearl (quận Bình Thạnh), TPHCM khẳng định, trước khi xảy ra sự việc bé gái 8 tuổi tử vong nghi có liên quan đến bạo hành, BQL đã rà soát sổ công tác của đội bảo vệ, hệ thống tiếp nhận thông tin của tòa nhà và không ghi nhận bất kỳ thông tin phản ánh nào của cư dân về trường hợp gia đình bé gái này. 

Ngoài ra, BQL Saigon Pearl cũng thông tin, chỉ duy nhất ngày 22/10/2021, một thành viên Ban quản trị có đề nghị BQL lưu ý quan sát trường hợp của bé gái này do nghi ngờ bị mẹ đánh và báo lại nếu có bất thường. Ngay lập tức, BQL đã triển khai bảo vệ tuần tra bên ngoài căn hộ, đồng thời bảo vệ sảnh và lễ tân được yêu cầu quan sát khi gia đình này đi qua sảnh.

"Trước thời điểm xảy ra sự việc, BQL chưa bao giờ tiếp cận bên trong căn hộ", đại diện BQL cho biết.

Gia đình thắp nhang, đốt nến cầu nguyện cho bé gái.
Gia đình thắp nhang, đốt nến cầu nguyện cho bé gái.

BQL chung cư cho biết thêm, lúc 18g14 ngày 22/12/2021, BQL nhận được điện thoại đề nghị giúp đỡ từ một cư dân. Khi lên đến căn hộ, BQL ghi nhận ba của bé đang thực hiện các động tác sơ cứu theo lời kể của gia đình bé nguyên nhân là do bé bị sặc thức ăn.

Đến 18g22, BQL và gia đình đưa đưa bé đi cấp cứu tại bệnh viện. Tới 21g5 cùng ngày, cảnh sát khu vực P.22, quận Bình Thạnh thông báo bé gái đã tử vong.

Liên quan đến vụ việc cháu bé 8 tuổi ở chung cư Saigon Pearl tử vong do bị bạo hành, ngày 28/12/2021, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) về tội Hành hạ người khác.

An Sinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI