Bạn đã biết phương pháp giảm stress hiệu quả chưa?

11/05/2019 - 18:30

PNO - Cân bằng giữa cuộc sống và công việc, chăm chỉ tập thể dục mỗi buổi sáng, ngủ đủ 8 tiếng/ ngày, chủ động giải quyết vấn đề... là phương pháp giúp bạn giảm stress tạo cân bằng trong cuộc sống.

Đông đảo nữ công nhân các khu nhà trọ lưu trú tại phường Phú Trung, quận Tân Phú đã thích thú với các nội dung được bà Lê Thị Thanh Nhã - nguyên Phó trưởng Phòng Văn hóa - Gia đình, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM - chia sẻ tại buổi sinh hoạt về kỹ năng hội nhập đô thị trong nữ công nhân lao động tại các khu lưu trú, nhà trọ tối ngày 9/5.

Ban da biet phuong phap giam stress hieu qua chua?
Nữ công nhân hào hứng với các nội dung chuyên đề được chia sẻ

Trong cuộc sống, đôi lúc chúng ta không chịu nổi áp lực công việc, dễ bị stress, sa sút về thể chất, tinh thần. Để bản thân thoải mái, nhẹ nhàng, chị em cần phải có sức khỏe và tinh thần tốt, sống thân thiện với mọi người, chủ động giải quyết vấn đề, cân bằng cuộc sống và công việc.

Ban da biet phuong phap giam stress hieu qua chua?
 

Rèn luyện về mặt tinh thần, suy nghĩ tích cực, luôn nhìn và tìm điểm tốt của người khác, góp ý chân tình, luôn vui cười để bản thân thấy nhẹ nhàng... là phương pháp giảm stress hiệu quả. Trong những ngày nghỉ cuối tuần, chị em công nhân nên tổ chức sinh hoạt tập thể, vui chơi giải trí hợp lý, sống tương trợ, thương yêu với nhau. Duy trì tập thể dục buổi sáng ít nhất 15 phút/ ngày, ngủ đúng giờ... là những thói quen tốt để duy trì sức khỏe.

Tại chuyên đề, nữ công nhân được phát sổ tay cẩm nang kiến thức, kỹ năng hội nhập đô thị, giúp chị em tìm hiểu và có kiến thức, hành trang hội nhập đô thị.

D.Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI