Argentina ra phán quyết bắt khẩn cấp Justin Bieber

11/04/2015 - 17:54

PNO - PN - Một thẩm phán của Argentina hôm qua, 10/4 (giờ địa phương), đã ra phán quyết bắt khẩn cấp nam ca sĩ Justin Bieber vì đã không chấp hành lệnh triệu tập của tòa để giải quyết vụ kiện hành hung nhiếp ảnh gia Diego Pesoa vào tháng...

edf40wrjww2tblPage:Content

Thẩm phán Alberto Julio Banos đã phát lệnh bắt giam Bieber cùng hai vệ sĩ là Hugo Alcides Hesny và Terrence Reche Smalls. Một email đã được gởi đến cho người đại diện của Bieber song đến nay tòa vẫn chưa nhận được phản hồi.

Argentina ra phan quyet bat khan cap Justin Bieber

Nếu bị kết án Bieber sẽ phải đối mặt với mức án từ một đến sáu năm tù giam với tội danh gây thương tích

Justin Bieber bị cáo buộc đã cho vệ sĩ hành hung tay săn ảnh Diego Pesoa trước một hộp đêm ở Buenos Aires, thủ đô Argentina, vào năm 2013. Kể từ đó nam ca sĩ nhiều tai tiếng này chưa một lần trở lại Argentina để trả lời những câu hỏi liên quan vụ việc.

Theo luật của Argentina, nếu bị kết án, Bieber sẽ phải đối mặt với mức án từ một đến sáu năm tù giam với tội danh gây thương tích. Lệnh bắt này liệu có hiệu lực bên ngoài Argentina hay không hiện vẫn chưa rõ. Tuy nhiên, Matias Morla luật sư của Diego Pesoa cho rằng lệnh bắt sẽ buộc Bieber trở lại quốc gia Nam Mỹ này: “Giờ đây chúng tôi chỉ cần chờ đợi cảnh sát tìm kiếm anh ta và buộc anh ta phải trở lại”.

Một số nhà bình luận cho rằng với phán quyết mới của tòa án Argentina, khả năng lớn là Justin Bieber sẽ phải tránh xa đất nước này suốt phần đời còn lại hoặc sẽ bị bắt ngay khi xuất hiện.

NHI TRẦN
(Theo AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI