Anphabe ra mắt cổng thông tin ‘Nơi làm việc tốt nhất’

17/06/2014 - 18:07

PNO - PNO - Sau thành công của sự kiện công bố 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, ngày 17/6, Mạng việc làm Anphabe (Anphabe.com) đã cho ra mắt Cổng thông tin “Nơi làm việc tốt nhất” đầu tiên tại Việt Nam tại địa chỉ www.anphabe.com/best-company

edf40wrjww2tblPage:Content

Anphabe ra mat cong thong tin ‘Noi lam viec tot nhat’

Giao diện của cổng thông tin “Nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam”.

Đây là chuyên trang cung cấp thông tin toàn diện về những công ty được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam” như Unilever, Prudential, Piaggio, Suntory PepsiCo, ICP, VinaCapital, Cargill.v.v..

Mỗi công ty sẽ có một trang web riêng bao gồm đầy đủ các thông tin của một nghề nghiệp đồng thời tích hợp các chức năng tương tác trực tiếp giữa người tìm việc với nhà tuyển dụng. Đồng thời, mỗi công ty sẽ liên tục cập nhật cơ hội việc làm mới nhất, cùng hình ảnh tin tức nội bộ để ứng viên tìm hiểu công ty.

Đặc biệt, người xem được đọc thêm đánh giá về công ty do chính những người đã và đang làm việc tại đây chia sẻ, cả những điểm tốt và chưa tốt, từ đó có cái nhìn khách quan hơn về nghề nghiệp tương lai. Ngoài ra, người xem có thể vào các thư mục “theo dõi”, “ngân hàng nhân tài”, “hỏi đáp” để có thể tương tác hai chiều ứng viên - nhà tuyển dụng.

Cổng thông tin “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” cũng mở ra cơ hội hữu ích cho doanh nghiệp để nâng cao sức hấp dẫn của thương hiệu nhà tuyển dụng trong mắt nhân tài mục tiêu.

Ý Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI