Anne Heche gây tai nạn nghiêm trọng, ô tô bốc cháy ngùn ngụt

06/08/2022 - 09:33

PNO - Nữ diễn viên 53 tuổi Anne Heche vừa gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Cô nhập viện trong tình trạng bị bỏng rộp phần lưng, xe cháy rụi.

Anne Heche trên chiếc xe
Anne Heche trên chiếc xe của mình và hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin từ Daily Mail, ngày 5/7 (giờ địa phương), nữ diễn viên Anne Heche đã gây ra vụ tai nạn kinh hoàng trước sự chứng kiến của nhiều người tại một khu vực ở Los Angeles, Mỹ.

Chiếc xe do Anne Heche điều khiển lao nhanh trên đường trước khi đâm vào một ngôi nhà. Nữ diễn viên lui xe ra khỏi vị trí tai nạn và tiếp tục lưu thông trước khi tông trực diện vào một ngôi nhà khác. Tại hiện trường, chiếc xe Anne Heche điều khiển cháy trụi, chỉ còn trơ khung sắt. Tường nhà dân bị đổ, hoang tàn sau khi cháy nhưng may mắn, người sống trong ngôi nhà không bị thương.

Sau vụ tai nạn, Anne Heche được chuyển đến bệnh viện. Cô được các bác sĩ đặt nội khí quản và hiện tình trạng sức khoẻ không quá khả quan nhưng bác sĩ khẳng định không nguy kịch. Hiện cô được chăm sóc đặc biệt.

Chiếc xe do nữ diễn viên điều khiển sau tai nạn
Chiếc xe do nữ diễn viên điều khiển sau tai nạn

Theo một số nhân chứng tại hiện trường vụ tai nạn, khi Anne Heche tông cú đầu tiên, mọi người đã chạy đến để giúp đỡ cô nhưng nữ diễn viên không xuống xe. Cô vẫn tiếp tục chạy. Một số người nói trông Anne Heche có vẻ không tỉnh táo trong lúc lái xe.

“Đây không phải là vụ tai nạn thông thường mà đã có rất nhiều sự cố xảy ra: một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, một phụ nữ bị kẹt trong xe, một chiếc xe bốc cháy, một ngôi nhà bốc cháy dữ dội được dán cảnh báo đỏ”, cảnh sát Erik Scott nói.

Diễn viên Anne Heche gần đây đã tham gia đóng chính trong bộ phim hành động 13 Minutes cùng với Thora Birch, Amy Smart, Will Peltz... Cô ly hôn chồng cũ James Tupper vào tháng 1/2018. Cả hai có một con chung, Atlas - 13 tuổi.

Trước đây, Anne Heche từng công khai về “cuộc chiến” cai bia rượu. Cô chia sẻ, trong quá khứ từng bị lạm dụng tình dục, lớn lên thiếu tình thương và nhiều điều không như ý nên cô mượn rượu giải sầu. Anne Heche tâm sự cô hối hận khi chìm đắm trong đồ uống có cồn thay vì trải nghiệm cuộc sống.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI