Will Smith lại đăng video xin lỗi sau “cú tát trời giáng”

30/07/2022 - 10:27

PNO - Vài tháng sau cú tát trời giáng giành cho Chris Rock tại lễ trao giải Oscar, Will Smith tiếp tục đăng video nói lời xin lỗi.

Will Smith xuất hiện trong video, chia sẻ về cú tát với đồng nghiệp tại Oscar 2022.
Will Smith xuất hiện trong video, chia sẻ về cú tát với đồng nghiệp tại Oscar 2022

Trong một video gần 6 phút đăng tải trên YouTube vào tối 29/7, Will Smith một lần nữa khơi lại vụ việc đau lòng tại Oscar 2022.

Xuất hiện trong video, nam diễn viên tự đọc lên một số câu hỏi liên quan vụ anh tát đồng nghiệp Chris Rock trên sân khấu và thẳng thắn trả lời.

Will Smith nói anh lấy làm tiếc về hành động của mình, gọi hành vi đánh đồng nghiệp là không thể chấp nhận được. Nam diễn viên nói anh đã phản ứng quá mạnh trước trò đùa của đồng nghiệp với vợ của anh – diễn viên Jada Pinkett Smith. Dù lúc đó bản thân cảm thấy không được tôn trọng, bị xúc phạm thì việc bạo lực với người khác là cách hành xử không đúng đắn.

Trước vụ việc, Will Smith và Chris Rock từng là bạn bè thân thiết
Trước vụ việc, Will Smith và Chris Rock từng là bạn bè thân thiết

Trước câu hỏi về việc liệu Jada Pinkett Smith có “xúi” Will Smith lên sân khấu tát đồng nghiệp hay không, nam diễn viên cho biết: “Tôi đã tự mình đưa ra lựa chọn. Jada hoàn toàn không liên quan. Anh xin lỗi, em yêu. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các con tôi và gia đình vì những ảnh hưởng từ hành động mà tôi đã gây ra cho tất cả”.

Việc Will Smith đăng tải video khiến dư luận bất ngờ bởi từ sau vụ việc, anh đã lên tiếng xin lỗi để khép lại mọi ồn ào. Cho đến nay, nam diễn viên không chọn một đơn vị báo chí nào để chia sẻ mà chọn cách tự quay video để trải lòng với người hâm mộ.

Clip Will Smith tát đồng nghiệp:

 

 

Sau cú tát, Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ (AMPAS) đã ra quyết định kỷ luật với diễn viên Will Smith.

Cụ thể, các thành viên AMPAS thống nhất rằng Will Smith sẽ không được phép tham dự trực tiếp bất kỳ sự kiện, hoạt động nào do Viện tổ chức trong vòng 10 năm tới, kể từ ngày 8/4/2022.

Ngoài án phạt từ AMPAS, Will Smith gặp một số khó khăn trong sự nghiệp. Dự án Fast and Loose và Bad Boys 4 bị hoãn sản xuất nhưng chưa đưa ra lý do cụ thể. Một số phim khác có sự tham gia của Will Smith đứng trước nguy cơ dừng sản xuất. Phía gia đình khuyên nam diễn viên nên đi điều trị tâm lý và anh cũng đã thực hiện một số chuyến đi mang tính chất "chữa lành" tâm hồn.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI