Angelina Jolie tiếp tục lên bàn mổ

11/03/2014 - 21:33

PNO - PNO - Sau ca đoạn (một phần) nhũ để ngăn chặn tác nhân gây ung thư vú, bà Smith hé lộ khả năng trong tương lai gần sẽ phải trải qua ít nhất một cuộc phẫu thuật nữa.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nữ đạo diễn - diễn viên 38 tuổi nói cô cảm thấy hài lòng với quyết định của mình. Tuy nhiên, quá trình trị liệu vẫn chưa kết thúc và bộ ngực của Jolie chuẩn bị đón nhận những can thiệp y học tiếp theo nhằm giảm thiểu nguy cơ phát triển bệnh.

Angelina Jolie hài lòng với quyết định đoạn nhũ

“Đến bất kỳ nơi đâu, tôi đều tìm gặp phụ nữ để chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về các vấn đề y tế như ung thư vú, ung thư buồng trứng. Tôi cũng đã trò chuyện với nam giới về sức khỏe của con gái và vợ họ. Điều đó khiến tôi cảm thấy gần gũi hơn với những người đồng cảnh ngộ, đặc biệt là những ai từng mất cha mẹ hoặc con cái vì những căn bệnh này” - Angelina bộc bạch trên tờ Entertainment Weekly (EW).

Cô còn tiết lộ thêm về bức “tâm thư” công bố bệnh từng gây chấn động giới truyền thông và người hâm mộ khi được đăng tải trên tờ The New York Times hồi tháng 5/2013.

“Tôi viết nó trong nỗ lực giao tiếp, giúp đỡ và gắn kết với những phụ nữ và gia đình khác cùng hoàn cảnh. Tôi vô cùng xúc động trước tất cả sự động viên và lòng tốt của nhiều người. Tôi xin ghi nhận lời khuyên nhủ từ những con người tuyệt vời ấy để chuẩn bị cho bước tiếp theo trong hành trình chống lại căn bệnh. Vẫn còn nhiều đợt trị liệu nữa đang chờ đợi tôi”.

Angelina Jolie tiep tuc len ban mo

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar (trái) còn phải đối mặt với nhiều đợt trị liệu nữa. Brad Pitt là người luôn ở bên cạnh cô trong mọi thứ thách.

Bạn đời tài tử Brad Pitt chốt lại cuộc phỏng vấn với EW bằng việc thú nhận mình rất may mắn khi được các bác sĩ giỏi nghề chăm sóc, phục hồi sức khỏe nhanh và có một công việc để chú tâm vào. Dự án phim Unbroken mà Angelina Jolie đang đạo diễn là động lực không nhỏ trong việc thúc đẩy cô phải sớm khỏe mạnh để trở lại với công việc.

LẬP ĐÔNG
Ảnh: Getty Images

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI