Angelina Jolie và con gái tuổi 15 gây chú ý tại Liên hoan phim Rome

25/10/2021 - 10:05

PNO - Angelina Jolie gây chú ý tại thảm đỏ Liên hoan phim Rome lần thứ 16 cùng 2 con gái Shiloh (15 tuổi) và Zahara (16 tuổi).

Tại Liên hoan phim Rome 2021, tổ chức ở thủ đô nước Ý, diễn viên Angelina Jolie đưa 2 con gái Shiloh và Zahara cùng bước trên thảm đỏ. Đây cũng là buổi công chiếu bộ phim có sự tham gia của Angelina Jolie - Eternals.

Trên thảm đỏ, cả ba mẹ con được chào đón bởi khán giả và giới truyền thông. Angelina Jolie rạng ngời trong chiếc váy quây màu bạc, chọn lối trang điểm nhẹ nhàng. Bên cạnh nữ diễn viên, 2 con gái cũng xinh đẹp không kém. Shiloh là cô bé giống mẹ nhất. Ở tuổi 15, Shiloh cao lớn và gương mặt giống với Angelina Jolie. Cô bé diện chiếc đầm đen đơn giản và mang giày thể thao.

Angelina Jolie bên cạnh Shiloh (phải) và Zahara.
Angelina Jolie bên cạnh Shiloh (phải) và Zahara

Theo Pagesix, trong gia đình, Shiloh là người vừa thân thiết với mẹ, vừa giữ được mối quan hệ cởi mở với bố - diễn viên Brad Pitt. Một nguồn tin nói với Pagesix: “Shiloh gần gũi với cả cha và mẹ của cô bé. Brad Pitt rất tự hào về Shiloh và hành trình trưởng thành của con. Brad Pitt rất thương vì Shiloh luôn sống thật với bản thân và đối tốt với các anh chị em của mình”.

“Các con của Brad Pitt là điều quan trọng nhất đối với nam diễn viên. Anh ấy cũng nói với nhiều bạn bè rằng anh học được rất nhiều điều về cuộc sống từ chính những đứa con của mình”, nguồn tin nói thêm.

Trong các con, Shiloh được cho là giống với Angelina Jolie nhất.
Trong các con, Shiloh được cho là giống với Angelina Jolie nhất

Trên thảm đỏ, bên cạnh Angelina Jolie còn có Zahara, cô con nuôi 16 tuổi từ Ethiopia, được nữ diễn viên nhận nuôi từ 6 tháng tuổi. Zahara diện bộ đầm gợi cảm hơn em gái. Trong một lần trả lời phỏng vấn, mẹ ruột của Zahara nói: "Angelina Jolie đối với con bé giống một người mẹ hơn so với tôi. Cô ấy đã ở bên con bé từ khi nó còn nhỏ, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không nhớ con bé".

Thời gian gần đây, Angelina Jolie cũng thường đưa con đến các sự kiện quảng bá phim Eternals. Chuyện phim xoay quanh chủng tộc Eternals - chủng tộc ngoài hành tinh đã đến Trái Đất từ 7.000 năm trước. Eternals bảo vệ con người khỏi sự tấn công của các quái thú. Trong phim, Angelina Jolie đóng vai Thena, một thành viên thuộc nhóm chính nghĩa.

Zahara mặc đồ của mẹ nuôi tại sự kiện gần đây.
Zahara mặc đồ của mẹ nuôi tại sự kiện gần đây

“Vai Thena đòi hỏi nhiều kỹ năng, từ múa ballet đến đấu kiếm. Tôi vinh dự khi là một phần của đại gia đình Marvel. Tôi đã đọc kịch bản và sẽ nỗ lực tập luyện để đem tới một Thena xứng đáng với kỳ vọng các fan”, nữ diễn viên chia sẻ.

Eternals do nữ đạo diễn gốc Hoa, Chloe Zhao thực hiện. Phim quy tụ dàn diễn viên gồm nhiều gương mặt quen thuộc tại Hollywood như Richard Madden (Ikaris), Gemma Chan (Sersi), Kumail Nanjiani (Kingo)... Phim sẽ ra mắt vào ngày 5/11 sắp tới.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI