Brad Pitt giận dữ khi Angelina Jolie liên tục đưa con đi dự sự kiện

01/11/2021 - 09:44

PNO - Brad Pitt cho rằng Angelina Jolie có ý đồ riêng khi đưa con đi dự sự kiện, đến các buổi ra mắt phim, điều này làm ảnh hưởng đến quá trình giành quyền nuôi con giữa 2 người.

Trong vài tuần qua, khi “vũ trụ điện ảnh” Marvel tổ chức các buổi ra mắt bom tấn Eternals trên toàn cầu, Angelina Jolie - người đảm nhận vai Thena - liên tục đưa các con cùng xuất hiện trên thảm đỏ.

Việc cùng con góp mặt tại các sự kiện là điều mà Angelina Jolie vẫn thường làm, tuy nhiên, trong bối cảnh phiên tòa xét xử quyền nuôi con giữa cô và chồng cũ - diễn viên Brad Pitt vẫn chưa được định đoạt, thì hành động của nữ diễn viên bị chỉ trích mạnh mẽ. Bởi mỗi lần xuất hiện, hình ảnh Angelina Jolie vui vẻ bên các con lại được truyền thông chú ý, càng tạo dựng cơ sở mối quan hệ giữa cô và các con tốt hơn giữa chúng và bố.

Angelina Jolie bên cạnh các con của mình.
Angelina Jolie bên cạnh các con của mình

Angelina Jolie còn biết cách làm nổi bật hình ảnh tốt đẹp với các con khi không từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến quá trình làm mẹ, nuôi dạy con. Nữ diễn viên cũng nhận mình chưa làm tốt vai trò mặc dù đã rất cố gắng. “Mỗi ngày, tôi cảm thấy mình nhận thức rõ hơn điều mình làm không đúng. Tôi khá khó khăn với bản thân nên hay tự hỏi: “Mình có đang hành xử đúng đắn? Có đang nói lời chuẩn xác chưa?”, cô chia sẻ.

Nhưng về phía Brad Pitt, nam diễn viên cho rằng hành động đưa con đi dự sự kiện của vợ cũ là có ý đồ riêng, không đơn thuần để gắn kết tình mẹ con như cô nói với báo chí. “Angelina Jolie đang sử dụng bọn trẻ”, một nguồn tin thân cận của Brad Pitt nói. Người này cho biết thêm, Brad Pitt không bao giờ đưa bọn trẻ ra ngoài công khai và anh cũng hạn chế nói về chúng vì anh nhận định điều đó không hẳn tốt cho sự trưởng thành của các con. Còn với Angelina Jolie, cô làm điều ngược lại.

Angelina Jolie bên cạnh Shiloh (phải) và Zahara.
Angelina Jolie bên cạnh Shiloh (phải) và Zahara

Đã 5 năm từ sau quyết định ly hôn (năm 2016), Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa thể hoàn tất các thủ tục liên quan đến quyền nuôi con. Mới đây, tòa bác yêu cầu của Brad Pitt khi muốn giữ lại thẩm phán cũ, bởi sau khi xem xét, tòa cho rằng vị thẩm phán này có một số mối quan hệ làm ăn với luật sư phía nam diễn viên và điều này sẽ ảnh hưởng đến tính trung thực, chuẩn xác của các phán quyết. Angelina Jolie hiện đang chiếm ưu thế trong phiên tòa xử quyền nuôi con.

Angelina Jolie và Brad Pitt có với nhau 6 người con gồm 3 con ruột và 3 con nuôi. Hiện, Maddox (20 tuổi) đang du học ở Hàn Quốc, Pax Thiên (17 tuổi), Zahara (16 tuổi), Shiloh (15 tuổi) và cặp song sinh Vivienne và Knox vừa bước sang tuổi 13. Theo nhiều khán giả, cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ còn kéo dài và rất có thể, đến khi Pax Thiên, Zahara đủ 18 tuổi - đủ tuổi tự quyết định cuộc sống cá nhân - trận chiến vẫn chưa thể kết thúc.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI