Angelababy "ăn đá tảng" vì rao bán tranh “làm nhục nghệ thuật”

21/02/2017 - 14:00

PNO - Bà mẹ một con Angelababy vừa bị dân mạng cho “ăn đá tảng” vì rao bán một bức tranh nghiệp dư do chính mình vẽ, nhằm bán đấu giá gây quỹ từ thiện.

Bức tranh của bà xã Huỳnh Hiểu Minh được đặt tên là Tương Lai, vẽ một con tàu vũ trụ và vài con chim trên nền trời màu hồng. Angelababy giải thích bức tranh đại diện cho hy vọng và nguyện vọng của cô khi còn bé.

Tuy nhiên, khi bức tranh được trình làng, cư dân mạng chê không tiếc lời “đại tác phẩm” của nữ minh tinh. Họ đánh giá bức tranh “không xứng đáng” và phê phán đó là “làm nhục nghệ thuật”.

"Chắc người mua tranh kia là anh xã Huỳnh Hiểu Minh chớ ai", một người bình luận. "Vẽ còn thua đứa con nít", một người khác nói.

Angelababy
Bức tranh dược cho là "làm nhục nghệ thuật" của Angelababy. Ảnh: PBE Media

Được biết bức tranh đã được bán cho người trả giá cao nhất là 180 ngàn nhân dân tệ (hơn 8 tỷ VND). Mặc dù bị cư dân mạng phản ứng dữ dội, nữ diễn viên 27 tuổi vẫn khuyến khích người hâm mộ tiếp tục đồng hành với công việc từ thiện của mình.

Cô cũng đưa ra bức tranh khác mang tên Unicorn (Kỳ Lân), giới thiệu trong buổi tối đấu giá tại sự kiện này. Tuy nhiên, tác phẩm này cũng nhận rất nhiều chỉ trích vì hình ảnh rất giống các nhân vật kỳ lân trong phim hoạt hình Pony bé nhỏ tình bạn diệu kỳ với nét vẽ ngây ngô. Nhiều cư dân mạng đánh giá con cái họ có thể vẽ đẹp hơn nữ diễn viên này và chỉ trích các tác phẩm này được hét giá cao với danh nghĩa "Tác phẩm của Angelababy" là việc rất buồn cười.

(theo Toogle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI