Angela Phương Trinh nghỉ tết đi mua sắm

24/01/2017 - 12:00

PNO - Angela Phương Trinh nghỉ Tết từ 27 âm lịch để đi mua sắm vật dụng trang hoàng nhà cửa cùng mẹ và em gái.

Angela Phuong Trinh nghi tet di mua sam
Angela Phương Trinh cho biết chính thức nghỉ Tết từ ngày 27 âm lịch để đi mua sắm vật dụng trang hoàng nhà cửa cùng mẹ và em gái. Đối với cô, Tết là khoảng thời gian ý nghĩa nhất trong năm để về quê thăm hỏi và mừng tuổi ông bà, chú bác. Dù đã lớn nhưng cô vẫn còn cảm giác hồi hộp khi nhận được phong thư lì xì từ người thân.
Angela Phuong Trinh nghi tet di mua sam
Nữ diễn viên “Vệ sỹ, tiểu thư và thằng khờ” còn tranh thủ 10 ngày nghỉ Tết để nghỉ ngơi nạp năng lượng cho năm mới. Tiết lộ về món ăn yêu thích, cô cho biết bánh chưng và món trứng vịt kho tàu là hai món “tủ” của mình. 
Angela Phuong Trinh nghi tet di mua sam
Cô cũng tranh thủ thực hiện một bộ ảnh thời trang vào ngày cuối năm, trước khi dành trọn 10 ngày Tết để sum họp bên gia đình. Sau Tết, Angela Phương Trinh sẽ quay lại với các dự án nghệ thuật, đặc biệt là điện ảnh. 
Angela Phuong Trinh nghi tet di mua sam
Angela Phương Trinh chia sẻ,  cô có thể ăn 5 cái bánh chưng và thịt kho hột vịt suốt 10 mùng mà không ngán. Dù ăn nhiều nhưng chưa bao giờ cô bỏ quên chế độ tập luyện dù trong Tết hay bất kỳ dịp lễ nào trong năm. Mỗi tuần, cô đều dành từ 1 đến 2 giờ luyện tập tại phòng gym vào mỗi tối trong tuần. 
Angela Phuong Trinh nghi tet di mua sam
Trong năm 2017, ngoài việc tập trung cho sự nghiệp, cô sẽ tiếp tục việc học thanh nhạc, ngoại ngữ, thể dục… để hướng đến hình ảnh một nghệ sỹ đa năng. Trong năm 2016, cô song ca bài “Điều gì đến sẽ đến” cùng Phạm Hồng Phước được nhiều người khen ngợi.

Tâm Nguyên. Ảnh: Khoa Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI