Án mạng chỉ vì… thùng đựng kẹo cao su

29/07/2014 - 23:12

PNO - PNO – Chỉ vì đòi lại thùng đựng kẹo cao su nhưng không được trả, Phú và Duy đã kéo đến tiệm tạp hóa chửi bới, ném đá. Con trai bà chủ tiệm đã chém chết Phú và chém trọng thương Duy.

edf40wrjww2tblPage:Content

Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang truy bắt Đỗ Toàn Châu (33 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) nghi can dùng dao chém 2 nhân viên giao hàng tại cửa hàng tạp hóa Cô Hiền (số 1202 đường Quang Trung, quận Gò Vấp, TP.HCM) khiến một người chết tại chỗ, một người trọng thương.

An mang chi vi… thung dung keo cao su

An mang chi vi… thung dung keo cao su

Hiện trường vụ án.

Khoảng đầu giờ chiều 29/7, Phạm Thanh Phú (27 tuổi, là nhân viên giao hàng bánh kẹo) đến cửa hàng tạp hóa Cô Hiền do bà Phạm Thị Hiền (57 tuổi) làm chủ để giao hàng là kẹo cao su. Tuy nhiên, bà Hiền nói vẫn còn hàng nên không lấy thêm.

Nghe vậy, Phú đòi lại thùng đựng kẹo cao su nhưng bà Hiền không trả nên hai bên xảy ra cự cãi. Một lúc sau, Phú bỏ đi. Đến 15 giờ, Phú quay lại tiệm tạp hóa cùng với bạn là Hà Quốc Duy (33 tuổi).

Theo một số nhân chứng, khi quay lại tiệm tạp hóa, Phú và Duy đã chửi bới, khiêu khích và ném đá vào bên trong tiệm tạp hóa.

Lúc này, Châu (con trai bà Hiền, ở bên trong tiệm) đã lấy dao (dài khoảng 25 cm) chạy ra rượt đuổi, chém vào người Phú và Duy. Phú bỏ chạy được một đoạn thì bị Châu đuổi kịp. Nạn nhân bị chém vào ngực và bụng, gục chết tại chỗ.

Châu tiếp tục quay sang rượt đuổi, chém khiến Duy trọng thương. Gây án xong, Châu bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cả Phú và Duy đều là nhân viên giao hàng.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI