An Giang: Tạm giữ hình sự khẩn cấp một đối tượng dâm ô bé gái 7 tuổi

26/04/2019 - 11:45

PNO - Qua xác minh ban đầu, xác định Nguyễn Tấn Thành trước đó còn thực hiện hành vi dâm ô đối với đối với 3 bé khác cũng ngay tại trường học.

Sáng nay, 26/4, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) cho biết đã ra lệnh tạm giữ hình sự trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Tấn Thành (SN 1972, thường trú ở phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên) để điều tra, xử lý về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

An Giang: Tam giu hinh su khan cap mot doi tuong dam o be gai 7 tuoi
 

Trước đó, vào ngày 24/4, Nguyễn Tấn Thành khi đưa con đến Trường Tiểu học Trần Quốc Toản để học thì gặp bé Nguyễn T.T.N (7 tuổi, đang học tại đây) đang ngồi trong lớp học cùng 2 bé khác. Thành đã có hành vi nựng má, sờ soạng bộ phận sinh dục của bé N..

Tối cùng ngày, bé N. kể với mẹ. Hôm sau, khi được mẹ bé N. chất vấn, Thành có lời xin lỗi, tuy nhiên lời xin lỗi này không được chấp nhận, mẹ bé N. báo cáo lên công an phường Mỹ Hoà.

Qua xác minh ban đầu của Công an TP. Long Xuyên, trước đó Nguyễn Tấn Thành còn thực hiện hành vi dâm ô đối với đối với ba cháu khác đều 7 tuổi là Phan T.K.C, Nguyễn Q.G, và Nguyễn T.H.T, cũng ngay tại trường học. 
 

T. Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI