An Gia hỗ trợ công tác phòng, chống COVID-19 tại TP.Thủ Đức, H.Bình Chánh - TPHCM và tỉnh Đồng Nai

23/08/2021 - 08:32

PNO - Mới đây, Tập đoàn Bất động sản An Gia (AGG) tiếp tục thực hiện hàng loạt công tác hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 tại TP.Thủ Đức, H.Bình Chánh (TPHCM) và tỉnh Đồng Nai với ngân sách ước tính hơn 5 tỷ đồng.

Cụ thể, ngày 18/8, An Gia đã trao tặng hệ thống máy X-quang di động kỹ thuật số trị giá hơn 1 tỷ đồng cùng 2.000 khẩu trang cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai, nhằm hỗ trợ chẩn đoán và phục vụ điều trị cho bệnh nhân COVID-19. 

Trước đó, đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Thủ Đức cũng tiếp nhận kinh phí hỗ trợ 1 tỷ đồng từ Tập đoàn Bất động sản (BĐS) An Gia. Toàn bộ kinh phí được sử dụng cho công tác phòng, chống dịch bệnh và các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo sức khỏe của người dân.

Bên cạnh đó, An Gia còn trao tặng 1 xe cứu thương trị giá gần 1 tỷ đồng cho UBND H.Bình Chánh, nhằm hỗ trợ tốt công tác cấp cứu người bệnh. Theo đại diện An Gia, đây là hoạt động vô cùng cấp bách, không chỉ đáp ứng hiệu quả, tính kịp thời trong công tác phòng, chống dịch mà còn có ý nghĩa quan trọng đối với việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của người dân sau này.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai tiếp nhận hệ thống máy X-quang
Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai tiếp nhận hệ thống máy X-quang

Dự kiến, thời gian tới, An Gia sẽ tiếp tục trao tặng 10 máy thở và 1 hệ thống máy X-quang với chi phí khoảng 2 tỷ đồng, phục vụ việc điều trị COVID-19 tại các bệnh viện trên địa bàn H.Bình Chánh.

Được biết, chuỗi hoạt động cứu trợ nằm trong chương trình “Vững tin Việt Nam” do Tập đoàn BĐS An Gia phát động nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay đẩy lùi đại dịch với ngân sách tài trợ dự kiến khoảng 30 tỷ đồng. 

Theo đó, mỗi lời chúc, lời động viên tinh thần từ người dân gửi đến đội ngũ y, bác sĩ và các lực lượng tuyến đầu thông qua mạng xã hội Facebook hoặc ứng dụng TikTok sẽ được quy đổi thành 100.000 đồng, đóng góp cho chiến dịch “Vững tin Việt Nam”. Chương trình diễn ra từ ngày 14/8 - 31/8/2021.

Toàn bộ số tiền quy đổi sẽ được An Gia đóng góp, dự kiến khoảng 30 tỷ đồng vào chương trình “Vững tin Việt Nam” để làm kinh phí hỗ trợ thiết bị y tế chuyên dụng và đóng góp cho các cơ quan phòng, chống dịch COVID-19 tại H.Bình Chánh, Q.7, Bệnh viện Thống Nhất, TP.Thủ Đức (TPHCM), tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và Long An. Đồng thời, giúp đỡ đội ngũ cán bộ y tế trực tiếp tham gia phòng, chống dịch tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly có điều kiện làm việc tốt hơn. 

Chia sẻ về chiến dịch, đại diện Tập đoàn BĐS An Gia cho biết, doanh nghiệp xác định phòng, chống dịch bệnh là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách ở thời điểm hiện tại. Vì thế, những hỗ trợ kịp thời đến đội ngũ y, bác sĩ, lực lượng tuyến đầu sẽ góp phần giảm nguy cơ lây lan COVID-19 trong cộng đồng và nhanh chóng đẩy lùi đại dịch. 

Bên cạnh các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, trong 15 năm xây dựng và phát triển, An Gia cũng nỗ lực không ngừng để mang đến trải nghiệm sống tốt hơn cho cư dân; sẵn sàng lắng nghe, ghi nhận mọi ý kiến đóng góp và từng bước tạo nên một môi trường sống văn minh, hiện đại và an toàn.

Trong tháng 7/2021, An Gia đã phối hợp cùng ban quản lý tòa nhà triển khai chương trình “Trao gửi yêu thương” nhằm hỗ trợ kịp thời đến toàn thể cư dân đang sinh sống tại các dự án của công ty bao gồm: Skyline, Riverside, River Panorama 1 và 2, The Star, The Garden. Hàng ngàn phần quà là các nhu yếu phẩm đã được trao đến các hộ gia đình, đảm bảo nguyên tắc 5K và an toàn, phòng chống dịch bệnh. “Chúng tôi hy vọng những hỗ trợ kịp thời sẽ phần nào chia sẻ những lo lắng của cư dân, giúp họ yên tâm vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay”, đại diện An Gia chia sẻ. 

Cùng tham gia chương trình “Vững tin Việt Nam” bằng cách:
Bước 1: Đăng nhập tài khoản Facebook hoặc TikTok.
Bước 2: Gửi lời chúc, lời động viên tinh thần đến lực lượng tuyến đầu.
Bước 3: Chia sẻ ở chế độ công khai với các hashtag #VungtinVietNam #AnGiaGroup.
Mỗi bài đăng hợp lệ, Tập đoàn BĐS An Gia sẽ đóng góp 100.000 đồng vào chương trình “Vững tin Việt Nam” để đồng hành cùng đội ngũ y, bác sĩ và lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19.

Bích Châu

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI