Ấn định thời gian diễn ra Festival tôm Cà Mau

18/07/2023 - 17:17

PNO - Sự kiện Festival tôm Cà Mau và diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP đồng bằng sông Cửu Long sẽ diễn ra vào giữa tháng 12/2023.

Ngày 18/7, UBND tỉnh Cà Mau đã có kế hoạch tổ chức Festival tôm và diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP đồng bằng sông Cửu Long.

Theo đó, thời gian tổ chức sự kiện từ ngày 13 đến ngày 16/12/2023 với sự tham gia của 600 gian hàng. Dự kiến, khách mời tham dự khai mạc từ 600 - 800 đại biểu; khách tham quan từ 8.000 - 10.000 người.

Thông qua sự kiện nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng để thúc đẩy ngành tôm Việt Nam nói chung và Cà Mau nói riêng. Đây còn là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm công nghệ trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và bảo quản sau thu hoạch thủy sản; trao đổi, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các địa phương, khách hàng trong và ngoài nước.

Ngoài quảng bá hình ảnh của Cà Mau thì sự kiện Festival tôm còn là cơ hội để tỉnh thu hút và mời gọi các nhà đầu tư.

Con tôm được xác định là một trong những mặt hàng chủ lực của tỉnh Cà Mau
Con tôm được xác định là một trong những mặt hàng chủ lực của tỉnh Cà Mau

Theo UBND tỉnh Cà Mau, diện tích nuôi trồng thủy sản của tỉnh khoảng 300.000ha và được đánh giá là “thủ phủ” tôm của cả nước. Con tôm được xác định là một trong những mặt hàng chủ lực của tỉnh trong nhiều năm qua...

Hoàng Thịnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI