Án chung thân cho 2 tên đâm chết người tại bar Đông Kinh

04/03/2014 - 14:41

PNO - PNO - Sau chầu nhậu, Chương và Quốc đến bar Đông Kinh (Q.5, TP.HCM) chơi thì xảy ra mâu thuẫn với Tuấn. Hai tên này đã đâm chết Tuấn.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Ngày 4/3, TAND TP.HCM đã mở phiên sơ thẩm và tuyên phạt Dương Văn Chương (SN 1984, ngụ tại P.3, Q.4) và Nguyễn Bảo Quốc (SN 1977, ngụ tại P.6, Q.5) cùng mức án tù chung thân về tội "giết người".

An chung than cho 2 ten dam chet nguoi tai bar Dong Kinh

Quốc và Chương (từ trái sang) đang nghe tuyên án.

Theo cáo trạng, sau khi uống rượu tại quận 10, khoảng 0 giờ ngày 21/9/2011, Dương Văn Chương, Nguyễn Bảo Quốc cùng nhóm bạn đến quán bar của khách sạn Đông Kinh thuộc quận 5, TP.HCM nhậu tiếp.

Tại quán bar, nhóm Chương ngồi đối diện bàn VIP 1 của nhóm Lê Quang Tuấn. Chương nhảy đầm đạp vào chân của Tuấn, nên Tuấn đã chửi và dọa đánh Chương.

Đến gần 3 giờ sáng cùng ngày, nhóm Tuấn đi về bằng thang máy, Chương và Quốc cũng đi theo. Khi nhóm ra Tuấn đến cổng khách sạn Đông Kinh, Chương và Quốc dùng dao tấn công. Do bất ngờ, Tuấn bị Chương và Quốc đâm một nhát vào lưng, hai nhát vào hông nên bỏ chạy vào sảnh B khu masage của khách sạn. Tiếp đó, Chương rượt theo Tuấn, còn Quốc tiếp tục dùng dao gây thương tích nhẹ cho hai bạn trong nhóm của Tuấn. Khi một bạn trong nhóm Tuấn lấy bình chữa cháy xịt về phía Chương và Quốc, cả hai mới chịu bỏ đi.

Tuấn được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do bị thủng phổi và gan.

Hai tên Chương và Quốc bỏ trốn sang Campuchia. Đến ngày 9/11/2011, cả hai đã đến Công an TP.HCM đầu thú.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI