Âm nhạc trở lại Bệnh viện Y học cổ truyền TW

21/06/2013 - 14:02

PNO - PNO - Không phải đến rồi đi, họ đã trở lại. Mang âm nhạc đến bệnh viện (MÂNĐBV) số 45 lần này chọn Bệnh viện Y học cổ truyền TW (Hà Nội) làm nơi tái xuất, vào lúc 15g chiều nay 21/6.

Am nhac tro lai Benh vien Y hoc co truyen TW

Gần một năm sau lần đầu tiên xoa dịu những lo âu, mệt mỏi của bệnh nhân và y bác sĩ công tác tại đây, ê-kíp MÂNĐBV quyết định trở lại bệnh viện đầu ngành về y học cổ truyền để tiếp tục hành trình thiện nguyện ý nghĩa của mình.

Được tổ chức tại hội trường lớn, MÂNĐBV số 45 có sự tham gia của các nghệ sĩ: NSƯT Thanh Thanh Hiền, ca sĩ Minh Quân, Thái Thùy Linh, Việt Tú, Thanh Duyên, Thu Thủy, cặp đôi ca sĩ - vũ công Lê Anh & Lê Trang, MC Thái Mạnh Thắng…

Diễn ra vào đúng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, “bà bầu” Thái Thùy Linh không quên nhân dịp này để tri ân những nhà báo đã đồng hành cùng chương trình suốt một năm rưỡi vừa qua, nhờ đó mà MÂNĐBV ngày càng lan tỏa sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

Khán giả vẫn có thể tới sớm để tham gia vào hai hoạt động hấp dẫn diễn ra trước đó: quà tặng đặc biệt do các nghệ sĩ trực tiếp tới phòng bệnh hát tặng cho những bệnh nhân nặng, không có điều kiện xuống hội trường tham dự chương trình; và phần yoga cười do các tình nguyện viên hướng dẫn tập luyện, giúp các khán giả thư giãn trước khi chương trình bắt đầu.

Sẽ có 10 phần quà tiền mặt để hỗ trợ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Các nhà hảo tâm còn có thể quyên góp trực tiếp tại chương trình thông qua các hòm từ thiện tại sân khấu. Dù ít hay nhiều, đồng cảm về vật chất hay tinh thần, đều vẫn góp phần cứu giúp một sinh mạng, một mảnh đời kém may mắn.

HOÀNG YẾN

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa