Á hậu 6 năm im ắng bất ngờ được chọn đi thi quốc tế

05/05/2023 - 08:54

PNO - Đặng Thanh Ngân - á hậu 2 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 là đại diện của Việt Nam thi Miss Supranational 2023 (Hoa hậu Siêu quốc gia 2023).

 

Đặng Thanh Ngân đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023
Đặng Thanh Ngân đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023

Thông tin này được đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh thi Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia công bố chính thức vào sáng 5/5. Cách đây 2 ngày, nhiều bài đăng trên mạng xã hội cũng hé lộ thông tin này.

Trước đó, khán giả kỳ vọng á hậu 1 Lê Thảo Nhi và á hậu 2 Huỳnh Phạm Thủy Tiên của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ được cân nhắc cho việc đi thi này. 

Bà Vũ Thị Hoa, đại diện đơn vị nắm bản quyền cho biết tìm kiếm ứng viên đáp ứng được tiêu chí, yêu cầu của từng cuộc thi và có thực lực để chiến đấu. Năm 2018, Đặng Thanh Ngân từng tham gia vào dự án tuyển chọn các đại diện đi thi quốc tế do đơn vị này nắm bản quyền. Năm 2023, khi nhận thấy cô gái này có sự trưởng thành, có yếu tố phù hợp với cuộc thi nên cử dự thi. Người đẹp được nhận xét có chiều cao tốt, cơ thể đẹp, tự tin, mạnh mẽ. 

6 năm sau khi giành được ngôi á hậu 2, Đặng Thanh Ngân ít xuất hiện trên truyền thông. Vì thế, nhiều khán giả cho biết vẫn chưa nắm được năng lực thực tế của cô. Trong khi đó, cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia cũng đề cao kỹ năng trình diễn. 

Thanh Ngân trước đây học tập tại Cần Thơ, nhưng sau đó chuyển lên TPHCM sinh sống, theo đuổi con đường diễn xuất. Người đẹp từng theo học tại sân khấu của NSND Hồng Vân trong 3 năm. Người đẹp đã đóng một số phim truyền hình như: Lụa (HTV7), Hoa hậu thám tử (VTV9)... Hiện tại, cô muốn quay lại "đường đua" nhan sắc sau thời gian tập trung cho việc học diễn xuất. 

Thanh Ngân (bìa trái) khi dự lớp
Thanh Ngân (bìa trái) khi dự chương trình giao lưu, chia sẻ, truyền kinh nghiệm làm nghề với NSƯT Lê Thiện

“Ban đầu tôi bối rối và không tin được trao một cơ hội lớn như vậy. Nhưng, sau đó, tôi biết đây là cơ hội hiếm có, đồng thời cũng là trách nhiệm để tôi được phát triển bản thân, bứt phá nhiều hơn trong sự nghiệp, nên tôi hào hứng đón nhận và nhanh chóng thiết lập kế hoạch cho hành trình phía trước”, Đặng Thanh Ngân nói. 

Hiện, người đẹp đang rèn luyện các kỹ năng cần thiết với đơn vị cử cô dự thi, trước khi lên đường chinh chiến vào tháng 6/2023 sắp tới. Người đẹp nói, hành trang lớn nhất cô mang đến cuộc thi là sự tự tin, bởi cô tin rằng đây là sức mạnh có thể giúp mọi người vượt qua hết trở ngại, khó khăn.

Hoa hậu Siêu quốc gia là cuộc thi sắc đẹp quốc tế diễn ra thường niên, nằm trong top 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh (theo chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties bình chọn), được điều hành bởi Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A. - WBA), có trụ sở tại Panama. Trong cuộc thi này, nhiều đại diện Việt Nam từng đạt thành tích cao như: Kim Duyên (á hậu 2, năm 2022), Thu Mây (á hậu 3, 2011), Minh Tú (top 10, giải phụ Hoa hậu châu Á), Ngọc Châu (top 10, giải phụ Hoa hậu châu Á)...

Kim Duyên từng đạt giải á hậu 2 tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022
Kim Duyên từng đạt giải á hậu 2 tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

Trước thành tích của những người đẹp đi trước, Thanh Ngân cho biết không thấy áp lực, bởi cô xem đây là cơ hội để được rèn luyện, học hỏi, kết nối với mọi người nhiều hơn.

 “Mỗi chị đều mang đến một màu sắc rất ấn tượng và một tinh thần chiến binh mà tôi cần học hỏi. Tôi vẫn sẽ là chính tôi và cố gắng mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình khi đến với cuộc thi”- Đặng Thanh Ngân nói.

Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 dự kiến diễn ra ngày 14/7 tại Ba Lan. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI