Hoa hậu Siêu quốc gia 2013: "Tôi luôn muốn trở lại Việt Nam"

23/10/2022 - 22:10

PNO - Người đẹp Philippines cho biết, cảnh vật và con người tại Việt Nam để lại trong cô nhiều ấn tượng tốt nên cô luôn mong được quay lại nơi đây.

Mutya Johanna Datul diện áo dài
Mutya Johanna Datul diện áo dài trong chuyến công tác tại Việt Nam

Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 - Mutya Johanna Datul (người Philippines) đang có chuyến công tác tại Việt Nam. Chiều 23/10, người đẹp có mặt tại TPHCM để tham dự sự kiện giới thiệu Nguyễn Vũ Thoại Nghi tham dự cuộc thi Miss Teen Universe 2022, diễn ra vào tháng 11 tới tại Mỹ. Trước đó, người đẹp sinh năm 1992 chấm thi chung kết Hoa hậu biển đảo Việt Nam 2022, tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vào tối 22/10.

Mutya Johanna Datul cho biết sẽ ở lại Việt Nam đến hết tháng 10 để đào tạo catwalk, ứng xử… cho một số người đẹp Việt Nam, chụp ảnh thời trang và tham gia một số hoạt động khác. Đây là lần thứ tư Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 đến Việt Nam. Lần này, người đẹp có nhiều thời gian hơn để tham quan, trải nghiệm tại Việt Nam.

Mutya Johanna và Thoại Nghi trong sự kiện vào chiều 23/10 tại TPHCM
Mutya Johanna (phải) và Thoại Nghi trong sự kiện diễn ra vào chiều 23/10 tại TPHCM

Hoa hậu nói cô thích và ấn tượng với ẩm thực Việt Nam vì quá đa dạng. Trong đó, 2 món cô thích nhất là gỏi cuốn và phở. Người đẹp cho biết, tại Philippines cũng có gỏi cuốn nhưng hương vị khác một chút và cô thường ăn món này. Còn phở, theo người đẹp, có hương vị rất độc đáo, dễ ăn.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 cho biết sẽ sớm đưa gia đình và bạn bè đến Việt Nam du lịch. "Tôi kể cho mẹ nghe nhiều điều về Việt Nam. Bà rất hứng thú nhưng chưa thể sắp xếp thủ tục để đi được. Trước đây, chúng tôi nghe Việt Nam có nhiều vùng biển đảo xinh đẹp. Khi đến đây, tôi thực sự ấn tượng. Tôi vừa đến Hạ Long để công tác, và cực yêu thích nơi này vì cảnh vật quá hùng vĩ. Có những khoảnh khắc, tôi thấy nơi đây như thiên đường vậy. Tôi đã chụp rất nhiều ảnh", người đẹp chia sẻ. 

Trước câu hỏi hãy thử tưởng tượng là một hướng dẫn viên du lịch và nói một điều gì đó với du khách về Việt Nam, Mutya Johanna Datul nói: "Tôi thật sự tận hưởng trong mỗi chuyến đi đến Việt Nam. Đây là một vùng đất an lành, tử tế, một quốc gia tuyệt vời. Không chỉ cảnh vật mà con người cũng thế. Trong mỗi chuyến đi, tôi đều nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ những người bạn Việt Nam. Vì thế, cũng không lấy làm lạ khi tôi "trót yêu" Việt Nam rồi". 

Hoa hậu Siêu Quốc gia 2013 chụp ảnh lưu niệm tại Hạ Long
Hoa hậu Siêu Quốc gia 2013 chụp ảnh lưu niệm tại Hạ Long

Người đẹp cho biết, sau chuyến công tác tại Hạ Long, cô sẽ lập tức quay về TPHCM để đảm bảo lịch trình công việc. Tuy nhiên, do thời gian quá gấp rút nên cô sợ không chuẩn bị kịp. May mắn, những người bạn Việt Nam đã hỗ trợ hết mình để cô có thể xuất hiện chỉn chu, thu hút. "Người Việt Nam ngọt ngào lắm, lại ấm áp. Tất cả ở Việt Nam cho tôi cảm giác như đây là quê hương thứ hai của mình", Mutya nói. 

Vì những điều này, Mutya Johanna Datul mong trong tương lai có thể phát triển sự nghiệp tại thị trường Việt Nam. Hiện, cô đã có một vài cộng sự hỗ trợ tại đây. "Tôi luôn mong có cơ hội được trở lại Việt Nam, vì những điều tốt đẹp, sự cởi mở mà các bạn dành cho tôi", Mutya Johanna Datul chia sẻ.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI