6 đứa trẻ kín tiếng của ca sĩ Madonna

22/02/2023 - 13:20

PNO - Năm 38 tuổi, ca sĩ Madonna lên chức mẹ. Cho đến nay, cô nuôi dạy 6 người con và ít khi chia sẻ cụ thể về từng đứa trẻ của mình.

Madonna bên cạnh 6 người con của mình
Madonna bên cạnh 6 người con của mình

Với Madonna, làm mẹ là công việc khó khăn nhất trong cuộc đời. Dù là đứa trẻ đầu tiên hay đứa trẻ thứ 6, cô luôn cảm thấy có quá nhiều áp lực, thử thách trong quá trình dạy dỗ các con.

“Có con và nuôi dạy chúng giống như bạn đang thực hiện một công trình nghệ thuật, và không ai đưa cho bạn sách hướng dẫn. Bạn phải học từ chính những sai lầm và khá mệt mỏi vì không bao giờ được nghỉ ngơi”, Madonna chia sẻ trong bài phỏng vấn mới đây.

Lourdes Leon

Madonna có quan hệ tình cảm với huấn luyện viên thể hình Carlos Leon. Tháng 10/1996, cô sinh con gái đầu lòng và đặt tên Lourdes Leon. Khi lớn lên, Lourdes Leon bắt đầu hoạt động trong ngành người mẫu.

Madonna bên cạnh con gái đầu lòng, người mẫu Lourdes Leon
Madonna bên cạnh con gái đầu lòng, người mẫu Lourdes Leon

Vào tháng 10/2021, trong một lần phỏng vấn, Lourdes Leon tiết lộ rằng mẹ của cô là một người thích kiểm soát. Cho nên, ngay sau khi tốt nghiệp trung học, Lourdes Leon tỏ rõ ý muốn có cuộc sống độc lập. Cô cho biết không nhận được nhiều đặc quyền khi có mẹ làm ca sĩ nổi tiếng như nhiều người đồn đoán. Lourdes Leon nói cô không theo nghiệp ca hát cũng vì sợ mọi người so sánh với mẹ.

Rocco Ritchie

Sau khi chia tay người chồng đầu tiên, Madonna đến với người chồng thứ 2 – Guy Ritchie, và chào đón con trai Rocco Ritchie vào tháng 8/2000.

Rocco Ritchie từng đứng chung sân khấu với mẹ
Rocco Ritchie từng đứng chung sân khấu với mẹ

Từ khi còn nhỏ, Rocco Ritchie đã chìm đắm trong âm nhạc và nghệ thuật. Cậu bé luôn muốn lớn lên sẽ trở thành nghệ sĩ. Khi bước vào tuổi niên thiếu, Rocco Ritchie bắt đầu bán những tác phẩm nghệ thuật đầu tiên. Cậu nói lời cảm ơn ba mẹ vì đã luôn tôn trọng lựa chọn cá nhân của mình, cũng như dạy con cái biết tôn trọng những gì đang có.

David Banda

Năm 2006, Madonna và Guy Ritchie quyết định nhận David Banda làm con nuôi. Nữ ca sĩ mất 2 năm để hoàn thành thủ tục nhận nuôi.

Madonna hoàn toàn không phàn nàn về phong cách thời trang của con trai David Banda
Madonna hoàn toàn không phàn nàn về phong cách thời trang của con trai David Banda

Thời điểm nhận nuôi, Madonna và Guy Ritchie nhận về nhiều phản ứng dữ dội, vì một số người cho rằng tình cảm của cả hai không đủ bền để nuôi một đứa trẻ đến khi chúng trưởng thành. Khi đó, Madonna khẳng định cô có cảm xúc đặc biệt với Malawi – một quốc gia thuộc châu Phi xa xôi, nơi David Banda được sinh ra.

David Banda có gu ăn mặc khá lạ, thường xuyên kết hợp trang phục của nam giới và nữ giới. Madonna nói cô hoàn toàn ủng hộ lựa chọn trang phục của con trai.

Chifundo “Mercy” James

Tháng 5/2009, Madonna tiếp tục nhận con nuôi từ nước Cộng hoà Malawi. Cô bé mang tên Chifundo “Mercy” James. Quá trình nhận nuôi gặp một số trục trặc về giấy tờ, nhưng về sau đã được giải quyết nhanh chóng.

Với Madonna, Chifundo “Mercy” James là cô bé xinh đẹp, tài năng và được cô xem như “tài sản quý giá”.

Chifundo “Mercy” James chụp cùng mẹ nuôi
Chifundo “Mercy” James chụp cùng mẹ nuôi

Stella Ciccone và Estere Ciccone

Năm 2017, Madonna và Guy Ritchie ly hôn. Giai đoạn này, cô nhận nuôi 2 bé gái song sinh Stella Ciccone và Estere Ciccone, cũng từ đất nước Cộng hòa Malawi. Mùa hè năm đó, nữ ca sĩ chuyển cả gia đình đến Lisbon, Bồ Đào Nha.

Madonna vui mừng khôn xiết khi đưa được 2 cô con gái nhỏ về nhà. Cô nói thêm rằng các con là động lực để cô cố gắng. Tuy nhiên, cô mong truyền thông có thể tôn trọng quyền riêng tư để cô cùng những đứa trẻ lớn lên trong một môi trường bình thường, ít xáo trộn nhất có thể.

Madonna yêu đời hơn kể từ khi có Stella Ciccone và Estere Ciccone
Madonna yêu đời hơn kể từ khi có Stella Ciccone và Estere Ciccone

Minh Tú (theo Page Six)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI