500 em nhỏ mồ côi do dịch COVID-19 vui tết Trung thu

09/09/2022 - 22:37

PNO - Tham dự sự kiện, các em có dịp trải nghiệm không khí tết Trung thu với các hoạt động vui chơi, rước đèn ông sao, thưởng thức ẩm thực,...

Tối 9/9, chương trình Ngày hội Trung thu tại Công viên Văn hóa Đầm Sen dành cho các em mồ côi do đại dịch COVID-19 đến từ các quận, huyện tại TPHCM, do Tổng Công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tổ chức với sự đồng hành của Báo Thanh Niên, Thành đoàn TPHCM cùng các quận, huyện đoàn trên địa bàn TPHCM. 

Lãnh đạo TPHCM trao quà
Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải và Phó chủ tịch UBND TPHCM Phan Thị Thắng trao quà và học bổng cho các em nhỏ mồ côi do dịch COVID-19 trong đêm 9/9.

Sự kiện nằm trong chuỗi chương trình Ngày hội Trung thu lần thứ 16 diễn ra từ ngày 6/9 đến 9/9 tại TPHCM và 3 địa phương vùng sâu, vùng xa và vùng cao, gồm các tỉnh Bắc Kạn, Cao Bằng và Đắk Lắk. Các em thiếu nhi, học sinh độ tuổi từ lớp 1 đến lớp 6 có hoàn cảnh khó khăn, bị mất người thân, cuộc sống bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 vừa qua sẽ được tặng quà bánh, đồ dùng học tập, học bổng…

Các em nhỏ mồ coi đến từ nhiều quận, huyện tại TPHCM trải nghiệm không khí trung thu khi xem biểu diễn văn nghệ, ăn uống, rước đèn,... tại Đầm Sen.
Các em nhỏ mồ côi đến từ nhiều quận, huyện tại TPHCM trải nghiệm không khí trung thu khi xem biểu diễn văn nghệ, ăn uống, rước đèn,... tại Đầm Sen.

“Nằm trong chương trình “Saigontourist Group vì cộng đồng”, Ngày hội Trung thu là sự kiện được tổ chức định kỳ hàng năm, bắt đầu từ năm 2006 đến nay. Bên cạnh nhóm đối tượng chính là các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đã nỗ lực vươn lên trong học tập tại vùng sâu, vùng xa và vùng cao, chương trình năm nay còn hướng đến các em bị mất người thân, cuộc sống bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19”, ông Nguyễn Đông Hòa, Phó tổng giám đốc Saigontourist Group nói.

Bên cạnh nỗ lực tập trung thực hiện các chiến lược kinh doanh hiệu quả, Saigontourist Group còn thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua các chương trình “Saigontourist Group vì cộng đồng” được duy trì tổ chức liên tục trong suốt hành trình xây dựng và phát triển.

Một số hình ảnh trong đêm 9/9:

Phó chủ tịch Nguyễn Hồ Hải trao quà cho các em thiếu nhi đêm trung thu.
Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải trao quà cho các em thiếu nhi đêm trung thu.

 

Các em được xem nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.
Các em được xem nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

 

Nhiều em nhỏ thích thú nhận lòng đèn trung thu.
Nhiều em nhỏ thích thú nhận lồng đèn trung thu.
Lãnh đạo Thành phố thân thiện chụp ảnh lưu niệm cùng các em nhỏ mồ coi vì dịch COVID-19.
Lãnh đạo Thành phố chụp ảnh lưu niệm cùng các em nhỏ mồ côi vì dịch COVID-19.

 

Bên cạnh đó, các em còn được tham gia nhiều chương trình vui chơi, trải nghiệm chụp ảnh với các nhân vật đêm trung thu như chị Hằng, chú Cuội.
Bên cạnh đó, các em còn được tham gia nhiều chương trình vui chơi, trải nghiệm chụp ảnh với các nhân vật đêm trung thu như chị Hằng, chú Cuội.

Quốc Thái

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI