4 phim truyền hình Hàn Quốc và loạt sao hứa hẹn “bùng nổ” tháng 3

06/03/2021 - 18:12

PNO - Sở hữu dàn ngôi sao thực lực, kinh phí đầu tư khủng và đa dạng về nội dung, các bom tấn Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho công chúng bữa tiệc phim thịnh soạn và mãn nhãn.

Bên cạnh sự trở lại của loạt nghệ sĩ solo hàng đầu như Bi Rain, IU, Chung Ha…. trong lĩnh vực âm nhạc, làng phim ảnh Hàn Quốc cũng không hề kém cạnh với cuộc “so kè” hấp dẫn của loạt siêu phẩm ra mắt trong tháng 3.

Mouse: Đánh dấu sự tái xuất của Lee Seung Gi

Không phải ngẫu nhiên Mouse được đánh giá là một trong những phim truyền hình được mong đợi nhất nửa đầu năm 2021, khi sở hữu dàn diễn viên thực lực như Lee Seung Gi, Lee Hee Joon, Park Ju Hyun… cùng cốt truyện cuốn hút.

Thuộc thể loại kinh dị, Mouse lấy bối cảnh thế giới - nơi con người có thể xác định những kẻ biến thái nhân cách thông qua xét nghiệm ADN của bào thai trong bụng mẹ.

Lee Hee Joon và Lee Seung Gi trở lại mạnh mẽ trong Mouse.
Lee Hee Joon và Lee Seung Gi trở lại mạnh mẽ trong Mouse

Lee Seung Gi sẽ đảm nhận vai Jung Ba Reum, một sĩ quan cảnh sát tân binh xuất sắc, đam mê theo đuổi sự thật. Trong khi đó, Lee Hee Joon hóa thân vào Go Moo Chi, một thám tử khó tính có cha mẹ bị sát hại khi anh còn nhỏ và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để trả thù cho cái chết của họ. Hai người đàn ông với những hoài bão riêng đã vô tình hình thành mối quan hệ đối tác trong cuộc truy đuổi một kẻ săn mồi độc ác nhất trong số những kẻ biến thái nhân cách.

Bộ phim còn đánh dấu sự trở lại của 2 nam tài tử Lee Seung Gi và Lee Hee Joon. Kể từ sau Vagabond (2019), đến giờ Lee Seung Gi mới chịu tái ngộ khán giả sau thời gian tập trung cho các chương trình truyền hình do anh dẫn dắt chính. Tương tự, Mouse cũng là dự án tái xuất của Lee Hee Joon trên màn ảnh nhỏ sau 6 năm.

Qua 2 tập đầu vừa công chiếu, phản ứng của công chúng về tác phẩm khá tốt. Hầu hết mọi người đều cho rằng các vai diễn hành động dường như là sở trường của Lee Seung Gi, khi nam tài tử khá tự tin và mượt mà trong những phân cảnh rượt đuổi.

Trailer: Mouse

 

 

 Chuông báo tình yêu: Kỳ vọng sự đột phá của Kim So Hyun

Sau mùa 1 cực kỳ thành công dù vẫn có một số tranh cãi nhất định về đoạn kết, phần 2 Love Alarm (tựa Việt: Chuông báo tình yêu) sẽ trở lại vào ngày 12/3 tới đây. Hơn ai hết, “tiểu mỹ nhân Hàn Quốc” Kim So Hyun tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý, khi bộ phim cổ trang Sông đón trăng lên của cô nàng đang phát sóng trên đài KBS vấp phải làn sóng tẩy chay. Phim bị tẩy chay do nam phụ Ji Soo vướng cáo buộc bắt nạt học đường, ảnh hưởng không nhỏ đến nữ diễn viên và ê kíp đoàn phim.

Kim So Hyun xinh đẹp trong tạo hình phim Chuông báo tình yêu.
Kim So Hyun xinh đẹp trong tạo hình phim Chuông báo tình yêu

Không còn nhiều hy vọng cứu vãn Sông đón trăng lên, khán giả đặt trọn niềm tin vào Chuông báo tình yêu sẽ giúp Kim So Hyun lấy lại danh tiếng. Ở phần 2 này, công chúng mong đợi nữ diễn viên sinh năm 1999 sẽ mang đến làn gió mới mẻ, trưởng thành hơn cho nhân vật.

Love Alarm 2 tiếp tục mối tình tay ba căng thẳng đang diễn ra giữa Kim Jojo (do Kim So Hyun thủ vai), Hwang Sun Oh (Song Kang) và Lee Hye Young (Jung Ga Ram). Phim lấy bối cảnh thực tế nơi mà mọi người tìm thấy tình yêu thông qua một ứng dụng thông báo cho người dùng khi ai đó trong bán kính 10 mét có cảm tình với họ. Trong phần 2, ứng dụng còn có thêm một tính năng mới, cho phép người dùng có thể xem danh sách những người bạn sẽ thích và những người sẽ thích bạn.

Trailer: Chuông báo tình yêu

 

 

 Navillera: Khát vọng theo đuổi ước mơ

Navillera kể lại một câu chuyện cảm động xoay quanh ông Sim Deok Chool (Park In Hwan thủ vai), bắt đầu theo đuổi ước mơ múa ba lê ở tuổi 70. Mải mê bươn chải kiếm sống lo cho tổ ấm nhỏ, ông đành gác lại ước mơ ba lê để trở thành nhân viên bưu điện cho đến khi nghỉ hưu, ông mới quyết định viết tiếp giấc mộng còn dang dở.

Xoay quanh nội dung gia đình, tình bạn và tình yêu, bộ phim hy vọng sẽ là một màu sắc thú vị mà ở đó, mỗi chúng ta có thể tự suy ngẫm và tìm thấy chính bản thân mình thông qua số phận của từng nhân vật.

Navillera thể hiện khát vong theo đuổi ước mơ của con người dù ở bất kỳ độ tuổi nào.
Navillera thể hiện khát vong theo đuổi ước mơ của con người dù ở bất kỳ độ tuổi nào

Ngoài các diễn viên gạo cội, Navillera còn có sự góp mặt của nam thần Song Kang. Theo đó, khán giả hy họng Song Kang sẽ bộc lộ trọn vẹn năng lực diễn xuất đa dạng, khi anh có 2 bộ phim cùng lên sóng là Chuông báo tình yêuNavillera.

Joseon Exorcist: Bom tấn zombie được mong chờ

Với kinh phí đầu tư khủng và dàn diễn viên tên tuổi, không nghi ngờ gì Joseon Exorcist là bộ phim đáng xem nhất trong tháng 3.

Theo bước chân của Kingdom (Vương triều xác sống), Joseon Exorcist sẽ khai thác câu chuyện của vua Taejong (Kam Woo-sung thủ vai) - một ông vua máu lạnh - và hai người con trai của ông, Hoàng tử Chungnyung (Jang Dong Yoon) và Thái tử Yangnyeong (Park Sung Hoon), những người cùng nhau chống lại và cố gắng xua đuổi lũ thây ma đang đe dọa Vương quốc Joseon (1392-1897).

Joseon Exorcist được kỳ vọng tạo nên cú hích cho màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.
Joseon Exorcist được kỳ vọng tạo nên "cú hích" cho màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Đáng chú ý, zombie (xác sống) khát máu trong Joseon Exorcist không chỉ có thể tấn công con người với sức mạnh và tốc độ vô cùng nguy hiểm, mà còn tiến hóa hơn khi còn biết bơi. Chính sự “tiến hóa” trên hứa hẹn sẽ giúp tác phẩm kịch tính, chứa đựng nhiều bất ngờ thú vị khác.

Theo các chuyên gia, thông qua các đoạn trailer đặc sắc được đoàn phim tung ra, Joseon Exorcist chắc chắn sẽ là “bom tấn” gây được tiếng vang cho phim ảnh Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2021.

Trailer: Joseon Exorcist

 

 

 Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI