Cuộc chiến phim truyền hình khốc liệt trong năm 2021

02/01/2021 - 18:38

PNO - Loạt bom tấn đình đám "Cuộc chiến thương lưu 2", "Vương triều xác sống 3", "Chuyện đời bác sĩ 2" và "Snowdrop" dự kiến sẽ bùng nổ màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Sau thành công vượt bậc với loạt siêu phẩm dậy sóng châu Á như Hạ cánh nơi anh, Tầng lớp Itaewon, Thế giới hôn nhân, Cuộc chiến thượng lưu… trong năm 2020, ngành công nghiệp phim ảnh xứ kim chi không ngủ quên trên chiến thắng, rục rịch trình làng các bom tấn mới. Nhìn vào đội ngũ sản xuất, dàn diễn viên ngôi sao như Jo Jung Suk, Lee Ji Ah, Yoo In Na… cùng kinh phí đầu tư khủng hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những tác phẩm đỉnh cao đầu năm 2021.

Cuộc chiến thượng lưu 2

Trở thành “hiện tượng” màn ảnh nhỏ cuối năm 2020, Cuộc chiến thượng lưu chinh phục công chúng với cốt truyện khó đoán, cách xây dựng nhân vật độc đáo và tái hiện chân thật mảng tối của xã hội Hàn Quốc, thông qua bộ ba nữ chính Lee Ji Ah, Kim So Yeon và Eugene.

Phần 2 của Cuộc chiến thượng lưu hứa hẹn còn kịch tính hơn phần 1.
Phần 2 của "Cuộc chiến thượng lưu" hứa hẹn còn kịch tính hơn phần 1.

Dù chưa chiếu hết phần 1 nhưng đài SBS, đơn vị sản xuất phim, đã không để người hâm mộ Cuộc chiến thượng lưu chờ đợi lâu khi tiết lộ phần 2 tác phẩm sẽ tiếp tục lên sóng vào tháng 2/2021. Theo đó, dàn diễn viên chính sẽ được giữ nguyên, biên kịch Kim Soon-ok sẽ thêm thắt nhiều tình tiết gây sốc hơn, để thể hiện trọn vẹn những góc khuất, các cuộc đấu đá tranh giành quyền lực trong giới thượng lưu.

Theo nhà sản xuất, phần 2 chỉ gói gọn trong 12 tập so với 21 tập trong phần 1, nên diễn biến câu chuyện sẽ được đẩy nhanh và hết sức kịch tính, hứa hẹn không phụ sự mong chờ của công chúng.

Trailer: Cuộc chiến thượng lưu

 

 

 Vương triều xác sống 3 sẽ ra mắt khán giả

Sau hai mùa phát sóng đầu tiên gây tiếng vang lớn trên toàn thế giới, người hâm mộ loạt phim Kingdom đang khao khát, chờ đón bộ phim kinh dị xác sống quay trở lại với phần 3. Dù vẫn chưa xác nhận cụ thể về diễn viên và diễn tiến câu chuyện nhưng theo truyền thông xứ Hàn, Kingdom 3 (Vương triều xác sống 3) sẽ ra mắt khán giả trong năm 2021.

Biên kịch Kim Eun-hee trả lời phỏng vấn trên The Hollywood Reporter về vai trò của nữ diễn viên Jun Ji Hyun trong phần 3: “Tôi nghĩ Jun Ji Hyun sẽ trở thành một vai trung tâm bên cạnh các nhân vật chính từ mùa một và hai”.

Bom tấn Kingdom 3 sẽ có những thay đổi bất ngờ, thú vị về nội dung.
Bom tấn "Kingdom 3"  dự kiến sẽ có những thay đổi bất ngờ, thú vị về nội dung.

Nếu như phần 1 Kingdom dành phần lớn thời lượng mô tả nạn đói, mùa hai kể câu chuyện về máu thì phần 3 biên kịch Kim muốn khai thác xoay quanh những ân oán giữa các tuyến nhân vật. ”Phần hai thu hút sự chú ý đến khái niệm “nhiệt độ” và tôi nghĩ nếu phát triển đợt bùng phát dịch bệnh về phương Bắc sẽ là gợi ý thú vị cho phần tiếp theo”.

Ra mắt lần đầu vào năm 2019, loạt phim Kingdom bứt phá, trở thành một trong những tác phẩm nói tiếng nước ngoài được yêu thích nhất trên nền tảng trực tuyến Netflix. 

Khai thác chủ đề zombie (xác sống), Kingdom lấy bối cảnh Hàn Quốc thời Joseon, hòa trộn giữa đề tài chính trị và đấu tranh giai cấp mà ở đó, người sống phải chiến đấu với những thây ma để không trở thành chúng.

Chuyện đời bác sĩ phần 2

Bộ phim y khoa gây sốt giữa năm 2020, Chuyện đời bác sĩ xác nhận quay trở lại màn ảnh nhỏ vào đầu năm 2021. Buổi đọc kịch bản đầu tiên của đoàn phim sẽ diễn ra vào ngày 6/1/2021.

Chuyện đời bác sĩ 2 nhiều lần bị hoãn quay do tình hình dịch COVID-19 bùng phát mạnh mẽ tại Hàn Quốc.
"Chuyện đời bác sĩ 2" nhiều lần bị hoãn quay do tình hình dịch COVID-19 bùng phát mạnh mẽ tại Hàn Quốc.

Nhóm bạn thân thiết gồm những bác sĩ tài hoa, làm việc tại bệnh viện Yulje gồm: Lee Ik Joon (Jo Jung Suk thủ vai), Ahn Jeong Won (Yoo Yeon Seok), Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho), Yang Seok Hyeong (Kim Dae Myung) và Chae Song Hwa (Jeon Mi Do), sẽ tiếp tục đem đến cho người xem những xúc cảm về tình yêu, tình bạn và cả tình người thông qua những câu chuyện của các nhân vật.

Với phần tiếp theo, khán giả hy vọng chuyện tình dở dang của Jun Wan-Ik Soon, Song Hwa- Ik Joon sẽ có được kết thúc tốt đẹp.

Dẫu vậy, có một tin khá buồn cho người hâm mộ Chuyện đời bác sĩ khi nam phụ Kim Jun Han, đóng vai Ahn Chi Hong sẽ không góp mặt trong phần 2 của phim.

Snowdrop

Với những gương mặt diễn viên trẻ, sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo như Yoo In Na, Jung Hae In, Kim Hye Yoon và nữ idol Jisoo (Blackpink), Snowdrop được kỳ vọng sẽ bùng nổ rating đầu năm 2021.

Lấy bối cảnh năm 1987, Snowdrop kể về câu chuyện tình yêu của Soo Ho (do Jung Hae In thủ vai), sinh viên tại một trường đại học danh tiếng, đã đột ngột lao vào ký túc xá nữ với người bê bết máu và Young Cho, sinh viên đại học đã che giấu Soo Ho và chăm sóc vết thương của anh ngay cả khi đối mặt nguy hiểm dưới sự giám sát chặt chẽ của quản lí (do Jisoo thủ vai).

Bộ tứ diễn viên chính Snowdrop Yoo In Na, Jung Hae In, Kim Hye Yoon và nữ idol Jisoo
Bộ tứ diễn viên chính "Snowdrop" Yoo In Na, Jisoo, Jung Hae In và  Kim Hye Yoon.

Trong khi đó, Yoo In Na sẽ vào vai Kang Chung Ya, một bác sĩ phẫu thuật xinh đẹp và tài năng tại một bệnh viện nhà nước, người có thể quyến rũ bất cứ ai chỉ trong tích tắc. Mặc dù kỹ năng trong phòng phẫu thuật đã mang lại cho cô danh tiếng vững chắc nhưng Chung Ya dường như vẫn đang cố che giấu bí mật gì đó.

Snowdrop hiện dự kiến lên sóng đài cáp JTBC trong năm 2021.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI