4 điểm check-in mới ở Đà Lạt

01/06/2023 - 06:46

PNO - Lạc Tiên Giới hay Vạn Thành Hill Coffee... là những điểm check-in mới cho những ai "ghiền" Đà Lạt.

Lạc tiên giới tọa lạc tại 1/3 Đường Lâm Sinh, phường 5, thành phố Đà Lạt, sở hữu cảnh sắc thiên nhiên cực kỳ thơ mộng và lãng mạn.
Lạc Tiên Giới (phường 5, thành phố Đà Lạt): Bên cạnh những công trình nhân tạo để du khách chụp hình, nơi đây còn có 1 hồ nước yên bình, trong xanh, phẳng lặng, được trang trí bằng những quả khinh khí cầu đủ màu sắc và đàn piano giữa lòng hồ. 
nơi đây còn có một hồ nước yên bình, trong xanh, phẳng lặng, được trang trí bởi những quả khinh khí cầu đủ màu sắc hay là chiếc đàn piano. Tất cả những điều này càng làm cho không gian nơi đây thêm đẹp, giúp du khách có thể lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp.

Thú vị nhất phải kể đến chiếc cầu gỗ giấu dưới nước - giúp du khách dễ dàng tiếp cận đàn piano hay chụp những bức ảnh như đang "khinh công" trên mặt hồ.

Dù chỉ mới được đưa vào hoạt động trong một thời gian ngắn nhưng những bức hình của lạc tiên giới khi đăng lên các trang mạng xã hội đều nhận được rất nhiều sự yêu thích của du khách.

Giá vé vào cửa của Lạc Tiên Giới là 100.000 đồng/người. Giá vé đã bao gồm một phần nước uống và bắp rang.

Đến Đà Lạt bạn không có quá nhiều thời gian đến nhiều quán cafe khác nhau. Bạn đừng lo hãy đến Vạn Thành Hill Coffee, quán có tận 10 view khác nhau và hơn 50 góc chụp hình. Tha hồ sống ảo và đăng mạng xã hội 1 năm không hết ảnh.
Vạn Thành Hill Coffee (đường Cam Ly, phường 5, thành phố Đà Lạt): Với điểm nhấn là những luống hoa nhiều màu sắc, rừng thông hay view nhà lồng, nơi này được mệnh danh là "quán cà phê Đà Lạt thu nhỏ". 
Đúng với cái tên Vạn Thành Hill. Quán là một ngọn đồi xinh xắn nằm trong làng hoa Vạn Thành. Tọa lạc tại địa chỉ Đường Cam Ly, Phường 5, TP. Đà Lạt. Được mệnh danh là quán cafe Đà Lạt thu nhỏ. Vì nơi đây bạn có thể ngắm mọi thứ của Đà Lạt. Như những luống hoa đủ màu sắc hay rừng thông bát ngát, view nhà lồng,… Được thiết kế mang hơi hướng Châu Âu. Quán cafe bao gồm nhiều hạng mục như hồ bơi vô cực, nhà hàng, sân vườn,…
Quán bao gồm nhiều hạng mục như hồ bơi vô cực, nhà hàng, sân vườn… Giá vào cổng cho khu là 80.000 đồng/người (đã bao gồm 1 phần nước tự chọn).
Quán cafe phục vụ menu khá đa dạng bao gồm trà, cafe, sinh tố, trà sữa,… rất nhiều món cho các bạn tha hồ lựa chọn. Mức giá vào cổng cho khu là 80.000/người ( đã bao gồm 1 phần nước tự chọn ). Vào ban đêm, khu vườn sẽ mở hệ thống đèn nhiều màu.  vạn thành hill chill từng góc với khu vườn trên mây tại đà lạt Du khách có thể thuê địa điểm BBQ giá 100.000 đồng/người. Du khách có thể đem đồ ăn tại nhà đến đây hoặc đặt thức ăn với mức giá từ 40.000 đến 280.000 đồng. Khách cũng có thể đặt một số dịch vụ khác như lều ngủ tập thể hoặc lửa trại. Đây là tổ hợp quán cà phê, nhà hàng, sân vườn, hồ bơi, khu cắm trại. Quán có nhận đặt tiệc ngoài trời, tiệc cưới,.. Và đặc biệt bạn hãy đến quán để thưởng thức ngay các món đặc sản phố núi như; Gà nướng cơm lam, dê mẹt. Dưới không gian rộng rãi và vô cùng lãng mạng tổ chức một buổi tiệc thân mật chắc chắn là một ý tưởng tuyệt vời.
Ngoài ra, quán cũng cho thuê địa điểm tổ chức BBQ, cho thuê trang phục...
Hoa Sơn Điền Trang năm trong không gian được bao quanh. Bởi những khung cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn với khí hậu mát mẻ dễ chịu. Tại đây, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy các khu vực check-in sống ảo siêu hot. Thu hút hàng trăm, hàng ngàn lượt khách đến tham quan.
Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt (tiểu khu 159 phường 5, thành phố Đà Lạt): Không chỉ tọa lạc giữa khu vực nhiều cây xanh, nơi đây còn sở hữu nhiều cảnh quan để du khách chụp hình, sống ảo.
Bên cạnh đó, nơi đây còn có rất nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn như: Cổng trời, Bàn tay may mắn; Làng phù thủy,… Và đặc biệt là một bãi cỏ xanh mướt khoảng 10 ngàn mét vuông. Cho đoàn khách tha hồ tổ chức team building hay các hoạt động cho doanh nghiệp cắm trại qua đêm.
Đó là các công trình như cổng trời, bàn tay may mắn, làng phù thủy.…
Một điều thú vị bên cạnh việc tham quan chụp ảnh. Thì hoạt động cắm trại tại Đà Lạt cũng rất được du khách quan tâm. Khi đến với Hoa Sơn Điền Trang, bạn sẽ được lưu trú tại những căn nhà gỗ đầy màu sắc giữa rừng nguyên sinh. Đây là một hoạt động thú vị mà các bạn nên trải nghiệm.  Tại Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt không thiếu những tuyệt tác bằng tre, gỗ  Tại Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt không thiếu những tuyệt tác bằng tre, gỗ  Sau hành trình dài khám phá, check-in, thì khoảnh khắc dừng chân cắm trại nằm. Và trên bãi cỏ xanh mướt, cùng bạn bè nhâm nhi thưởng thức vài món ăn nhẹ thì còn gì bằng.  Hứng trọn từng cơn gió, ánh nắng chói loá của Đà Lạt Hứng trọn từng cơn gió, ánh nắng chói loá của Đà Lạt   XEM THÊM: Đồi Mộng Mơ Đà Lạt có gì mà ai cũng muốn tham quan 1 lần trong đời  Thưởng thức ẩm thực Tây Nguyên tại nhà hàng Lâm viên hoa Đến với Hoa Sơn Điền Trang, du khách cũng sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đặc sản, ẩm thực đặc trưng của vùng rừng núi Tây Nguyên. Trong đó có thể kể đến như: gà nướng cơm lam, các món xiên nướng,…  Hết mình cùng núi non mây trời tại Hoa Sơn Điền Trang Hết mình cùng núi non mây trời tại Hoa Sơn
Ngoài là nơi để check-in sống ảo, Hoa Sơn Điền Trang còn có các dịch vụ như cắm trại, tổ chức team building... Giá vé vào cửa 50.000 đồng/người.
Azulik Hill là một “thiên đường chụp ảnh” mới tinh ở Đà Lạt, tọa lạc tại DT 725, thôn 4, xã Tà Nung, TP.Đà Lạt. Bạn có thể ra vào Azulik Hill thoải mái mà không mất tiền vé vào cửa.
Azulik Hill tọa lạc tại thôn 4, xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt.
Đặt chân đến Azulik Hill, chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Nơi đây được thiết kế xây dựng theo một phong cách mới mẻ. Hòa vào thiên nhiên là những vườn cây thơ mộng, những căn nhà nhỏ nhắn xinh xắn được thiết kế đẹp như tranh vẽ, biến Azulik Hill thành một thiên đường “sống ảo”.
Sở hữu một không gian sống đầy thơ mộng và lãng mạn. với cảnh quan núi rừng cực kỳ độc đáo và lạ mắt. Thêm vào đó là những tiểu cảnh tuyệt đẹp do bàn tay con người tạo nên. Cho nên có thể khẳng định nơi đây chính là một địa điểm “sống ảo” với view cực kỳ xịn xò. Đặt chân đến với nơi đây, không những sẽ có được cho mình những bức hình “check in” triệu like. Mà các bạn còn có được rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nữa đấy.
Azulik Hill sở hữu "view săn mây, rừng thông triệu đô" cùng hàng loạt kiến trúc nhân tạo "ảo diệu", nhưng ấn tượng và lý thú nhất là những tháp cây nhân tạo lấy cảm hứng từ khu vườn Gardens by the Bay từ "đảo quốc sư tử".

Huỳnh Hằng

Ảnh: Fanpage các KDL

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI