3 trẻ tử vong sau khi tiêm văcxin viêm gan B

20/07/2013 - 18:21

PNO - PNO - 3 trẻ sơ sinh đã tử vong ngay sau khi tiêm văcxin viêm gan B ngày 20/7 tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa (Quảng Trị)

Trước đó, tối 19/7, 3 sản phụ nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa, sau đó, cả 3 ca sinh nở đều diễn ra bình thường. Tuy nhiên, đến hơn 7 giờ sáng 20/7, sau khi được các y tá tiêm văcxin viêm gan B (mũi tiêm cho trẻ sơ sinh sau khi chào đời không quá 24 giờ, nằm trong chương trình tiêm chủng Quốc gia, miễn phí) thì toàn thân các bé tím tái, khó thở rồi tử vong làm gia đình và các y, bác sĩ không kịp trở tay.

3 tre tu vong sau khi tiem vacxin viem gan B

Người nhà các bệnh nhi xấu số đau lòng trước cái chết khó hiểu của các bé

3 tre tu vong sau khi tiem vacxin viem gan B

Công an bảo vệ hiện trường 

Gia đình của 3 cháu bé xấu số này đều cho biết, các con họ khi sinh ra đều khỏe mạnh, không hiểu vì sao lại tử vong ngay sau mũi tiêm văcxin viêm gan B không lâu.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT (Công an tỉnh Quảng Trị) và huyện Hướng Hóa, Sở Y tế tỉnh Quảng Trị tiếp nhận, tham gia bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đến đầu giờ chiều 20/7, rất đông người nhà của nạn nhân vẫn tập trung, đứng ngồi trong khu vực Khoa sản của bệnh viện, đợi kết quả điều tra của cơ quan chức năng.

GIA BẢO
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI