3 mẹ con bị hàng xóm đánh nhập viện chỉ vì tấm lưới giữ gà

27/05/2019 - 16:31

PNO - Chỉ vì tấm lưới rào gà mà giữa 2 nhà hàng xóm ở xã Phú Xuân, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế xảy ra xích mích dẫn đến ẩu đả khiến nhiều người phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 27/5, Công an huyện Phú Vang cho biết, đang xác minh vụ ẩu đả giữa 2 nhà hàng xóm khiến 3 người phải nhập viện cấp cứu.  

Bà Nguyễn Thị Sau (sinh năm 1961, ở thôn Xuân Ổ, xã Phú Xuân, huyện Phú Vang) kể, vào khoảng 14g30 ngày 25/5, bà rào lại tấm lưới để giữ gà nhưng hàng xóm là anh Nguyễn Quang Mùi (con trai của ông Nguyễn Quang Thìn) không đồng ý vì cho rằng đã ngăn lối đi. Mùi cãi vã với anh Trần Văn Tuất (sinh năm 1982, con trai bà Sau).

Do không muốn ồn ào, bà Sau ra can ngăn thì bị anh  Mùi đạp, đấm ngã xuống ruộng. Bức xúc khi thấy mẹ mình bị đấm ngã, anh Tuất xông tới đòi hơn thua với Mùi thì bị anh này dùng búa đánh vào gáy.

Thấy xảy ra đánh nhau, 2 anh trai của Mùi là Nguyễn Quang Tuấn, Nguyễn Quang Minh cùng bạn đang nhậu trong nhà xông ra hỗ trợ, lao vào đánh anh Tuất và bà Sau.

3 me con bi hang xom danh nhap vien chi vi tam luoi giu ga
Ba mẹ con bà Nguyễn Thị Sau bị hàng xóm xông vào đánh chỉ vì mâu thuẫn do rào tấm lưới giữ gà

Đúng thời điểm trên, anh Tuấn (sinh năm 1986, em anh Tuất) đang chở con về nhà mẹ để ngủ, thấy mẹ mình đang bò từ ruộng lên nhưng chưa kịp làm gì thì bị 4 đối tượng cầm dao và gậy xông vào hành hung với 2 vết chém trên đầu và bị thương vùng mắt.

Ngay sau đó, anh Tuất và Tuấn được người dân đưa đi cấp cứu tại trung tâm y tế huyện. Anh Tuấn vì bị thương nặng nên được chuyển lên Bệnh viện Trung ương Huế.

Chưa dừng lại, khi người nhà anh Tuấn đưa anh đến bệnh viện, nhiều thanh niên trong nhóm của Minh, Mùi còn đuổi theo đòi "xử lý".

3 me con bi hang xom danh nhap vien chi vi tam luoi giu ga
Anh Trần Quốc Tuấn bị nhiều vết thương nặng ở đầu và mắt phải

Anh Trần Quốc Tuấn bức xúc cho biết, sáng 26/5, gia đình anh đã trình báo sự việc với UBND và Công an xã Phú Xuân nhưng đến nay, vẫn không thấy chính quyền địa phương đến xử lý. 

Trước sự thờ ơ này cùng những lời đe dọa tính mạng của những đối tượng côn đồ, người nhà bà Sau đã trực tiếp trình báo sự việc cho lãnh đạo Công an huyện Phú Vang.

Đến chiều 27/5, anh Trần Quốc Tuấn vẫn còn bị choáng do vết thương nặng ở đầu và mắt. Riêng bà Nguyễn Thị Sau hiện vẫn chưa hết bàng hoàng và lo sợ.

Thuận Hóa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI