3 Hoa hậu Việt Nam mặc đồ bảo hộ đi phát cơm từ thiện giữa mùa dịch COVID-19

28/07/2021 - 12:01

PNO - Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh và các tình nguyện của chương trình "Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình" mặc áo bảo hộ đi phát cơm từ thiện, trao từng suất ăn ấm nóng tới những người lao động tự do bị ảnh hưởng dịch COVID-19 đang cư ngụ tại xóm nghèo khu chợ Long Biên (Hà Nội).

 

“Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình” là hoạt động do Trung tâm Tình nguyện quốc gia, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. Hà Nội và nhóm các nghệ sĩ, nhà hảo tâm phối hợp triển khai từ ngày 24/7, nhằm hỗ trợ bệnh nhân nghèo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên, công nhân nghèođến ngày 7/8/2021 (thời điểm hết giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 tại Hà Nội), sẽ có hàng ngàn suất cơm được trao cho những người nghèo, người lao động tự do, công nhân bị mất việc làm, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân khó khăn,… bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19....
“Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình” là hoạt động do Trung tâm Tình nguyện quốc gia, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. Hà Nội và nhóm các nghệ sĩ, nhà hảo tâm phối hợp triển khai từ ngày 24/7 đến ngày 7/8/2021 (thời điểm hết giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 tại Hà Nội). Hàng ngàn suất cơm từ chương trình sẽ được trao cho những người nghèo, người lao động tự do, công nhân bị mất việc làm, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân khó khăn… bị ảnh hưởng dịch COVID-19.
Dịch bệnh thì ngày càng phức tạp kéo theo đó là cuộc sống của những người dân nghèo, những người lao động bị mất việc, người vô gia cư càng trở nên khốn khổ. Thấu hiểu được những khó khăn do đại dịch gây ra Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh đã quyết định đồng hành cùng chương trình với hy vọng có thể cung cấp hàng ngàn bữa ăn dinh dưỡng cho người dân để chống chọi với đại dịch.
 Thấu hiểu được những khó khăn do đại dịch gây ra, hoa hậu Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh đã quyết định đồng hành cùng chương trình.
Được biết, từ ngày 24/7 đến ngày 7/8/2021 (thời điểm hết giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 tại Hà Nội), sẽ có hàng ngàn suất cơm được trao cho những người nghèo, người lao động tự do, công nhân bị mất việc làm, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân khó khăn,… bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Dự kiến, trung bình mỗi ngày có từ 500 - 600 suất cơm (mỗi suất 25.000 đồng) sẽ được trao tặng. Theo đại diện ban tổ chức, tuỳ tình hình thực tế có thể tăng số lượng suất ăn hàng ngày hoặc trao các gói thực phẩm cho một số người khó khăn có điều kiện tự nấu ăn.
Dự kiến, trung bình mỗi ngày có từ 500 - 600 suất cơm (mỗi suất 25.000 đồng) sẽ được trao tặng. Theo đại diện ban tổ chức, tuỳ tình hình thực tế có thể tăng số lượng suất ăn hàng ngày hoặc trao các gói thực phẩm cho một số người khó khăn có điều kiện tự nấu ăn.

 

Các hoa hậu, người đẹp đích thân chuẩn bị phần ăn từ thiện.
Các hoa hậu, người đẹp đích thân chuẩn bị phần ăn từ thiện.
Thực hiện nghiêm túc quy định 5K và các quy định về phòng chống COVID-19 trên địa bàn Hà Nội, Hoa hậu cùng các người đẹp và tình nguyện viên lên đường trao những suất ăn từ thiện cho những người còn khó khăn.
Thực hiện nghiêm túc quy định 5K và các quy định về phòng chống COVID-19 trên địa bàn Hà Nội, các hoa hậu và tình nguyện viên lên đường trao những suất ăn từ thiện đến những người còn khó khăn.
Không để người khó khăn phải thiếu bữa ăn là mục tiêu mà chương trình luôn nỗ lực để thực hiện.
Không để người khó khăn phải thiếu bữa ăn là mục tiêu mà chương trình hướng đến.
Các hoa hậu, người đẹp trực tiếp tham gia phát cơm cho bà con.
Các hoa hậu trực tiếp tham gia phát cơm cho bà con.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ cảm xúc: 'Hôm nay mình mặc bộ đồ bảo hộ thấy có vẻ hơi nóng chút nhưng mình rất vui, vui vì mình đang được thực hiện sứ mệnh giúp đỡ mọi người. Buổi tối hôm nay, các cô chú có cơm nóng ăn rồi. con cũng vui lắm”.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ cảm xúc: "Hôm nay mình mặc bộ đồ bảo hộ thấy có vẻ hơi nóng chút nhưng mình rất vui vì mình đang được giúp đỡ mọi người" .
Giữa đại dịch COVID-19, các hoạt động thiện nguyện được thực hiện với tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau để cùng vượt qua khó khăn.
Giữa đại dịch COVID-19, các hoạt động thiện nguyện được thực hiện với tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau để cùng vượt qua khó khăn.
Tham gia hoạt động thiện nguyện, dàn hoa hậu thực hiện nghiêm túc quy định về phòng chống dịch cũng như trang bị dụng cụ bảo hộ cần thiết. Ngoài phát cơm, các người đẹp sẽ cùng ban tổ chức hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các hộ dân khó khăn khắp khu vực thủ đô
Tham gia hoạt động thiện nguyện, các hoa hậu thực hiện nghiêm túc quy định về phòng chống dịch cũng như trang bị dụng cụ bảo hộ cần thiết. Ngoài phát cơm, các người đẹp sẽ cùng ban tổ chức hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các hộ dân khó khăn khắp khu vực thủ đô.

 Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI