3 cô gái bị ép phục vụ quán karaoke, ký giấy vay nợ

14/08/2023 - 15:41

PNO - Nhóm đối tượng giữ 3 cô gái trái pháp luật để ép phục vụ tại quán karaoke, sau đó ký giấy vay nợ 3,5 triệu đồng/người.

Ngày 14/8, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ Phan Đình Nghĩa (sinh năm 1997), Nguyễn Đức Tú (sinh năm 2004) và Đậu Thị Ly Ly (sinh năm 2004, cùng quê tỉnh Đắk Lắk) về hành vi giữ người trái pháp luật.

Theo điều tra, khoảng đầu tháng 7/2023, có 3 cô gái đến liên hệ và nhờ Nghĩa đưa vào làm tại một quán karaoke trên địa bàn khu phố 6, phường Thới Hòa. 

3 đối tượng bị bắt giữ.
3 đối tượng bị bắt giữ.

Mỗi ngày, khi hết giờ phục vụ khách, Nghĩa phân công cho Tú đưa đón 3 cô gái từ quán karaoke về một căn nhà do Nghĩa, Tú và Ly thuê để ở tại khu phố 4, phường Thới Hòa.

Sau đó, do không muốn làm việc tại cơ sở karaoke nữa nên lợi dụng lúc các đối tượng Nghĩa, Tú và Ly lơ là trông coi, 3 cô gái đã bỏ trốn.

Tuy nhiên cả ba bị Nghĩa cùng đồng bọn truy tìm được, bắt về giam giữ, canh gác không cho ra ngoài và ép ký giấy vay nợ 3,5 triệu đồng/người.

Nhận tin báo, Công an phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát đã kiểm tra hành chính căn hộ do Nghĩa thuê, phát hiện vụ việc nên đã mời các đối tượng và người liên quan về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, Nghĩa khai nhận, mục đích giữ 3 cô gái trên để làm tiếp viên cho quán karaoke và kiếm tiền hoa hồng.

Khánh Kim

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI