20 ý tưởng thiết kế Halloween đơn giản để sống ảo

19/10/2021 - 08:24

PNO - Việc tụ tập đêm Halloween có thể sẽ khó an toàn trong thời gian này, vậy hãy mang bữa tiệc ma quái về nhà để cùng thư giãn.

Xác ướp cửa trước của bạn Dễ dàng đánh lừa cửa trước của bạn với sự thay đổi đáng sợ này chỉ trong tích tắc - và cũng là một cách nhanh chóng để loại bỏ khi Halloween đã trôi qua. Tìm hiểu cách thực hiện với các mẹo từng bước của chúng tôi, bên dưới.
Chỉ với vài cuộn gạc loại dùng để băng vết thương và miếng bìa cứng đen/trắng, bạn đã có thể "tạo" thành một xác ướp lấp ló ở cửa chính. 
Ướp sữa tắm Cần một ý tưởng trang trí nhanh chóng và dễ dàng cho món quái vật của bạn? Biến một chiếc bồn mạ kẽm thành một xác ướp thân thiện, luôn sẵn sàng để giữ đá và đồ uống lạnh. Chỉ cần một vài nguyên liệu thủ công là tất cả những gì bạn cần.
Biến một chiếc chậu nào đó thành một xác ướp thân thiện. 
Biến bí ngô thành mèo đen Chào mừng những người thích ăn gian và những vị khách Halloween với một lứa bí ngô mèo đen. Những chú mèo không có chạm khắc này rất dễ chế tạo, khiến chúng trở thành một dự án thú vị cho trẻ lớn hơn hoặc trẻ nhỏ với sự trợ giúp nhỏ từ một người lớn xảo quyệt.
Những chú mèo đen từ bí ngô, bìa cứng hay thùng xốp không khó để bạn cùng làm với bé. 
Thêm một chút cá tính cho người trồng cây của bạn với các mẹo của chúng tôi để hóa trang cho một bà mẹ mùa thu thành một con mèo đen may mắn - phù hợp với Halloween. Tạo của riêng bạn với hướng dẫn của chúng tôi, bên dưới.
Chỉ thêm vài chi tiết, chậu hoa mùa thu của bạn đã thành chú mèo cho đêm Halloween.
Làm cho những cuốn sách mới tinh trông giống như những cuốn sách cũ được bọc da bằng cách bọc chúng trong một chiếc áo khoác da có thể tháo rời mà bạn đã sử dụng và cổ kính. Xếp chúng như một phần của họa tiết với những ngọn nến hình côn được thắp sáng để tạo nên nét tinh tế ma quái. Tự tạo ảo thuật của riêng bạn với các hướng dẫn của chúng tôi, bên dưới.
Xịt sơn cho một quyển sách, "phù phép" những cây nến và thêm vài chiếc đầu lâu đặt hàng online là bàn tiệc ma quái đã sẵn sàng.
Những tấm vinyl đen kết dính và một chút sáng tạo đã biến cánh cửa nhà để xe bình thường này thành một khung cảnh Halloween đầy bóng tối. Hơn hết: Nó có thể dễ dàng tháo rời khi mùa giải đã trôi qua. Nhận thêm các mẹo để tạo lại giao diện này, bên dưới.
In hình các họa tiết trên, đồ lại trên giấy bìa đen, cắt và dán lên tường là bạn đã sẵn sàng cho đêm Halloween.
Triệu hồi Một số Spooks Tạo ra những hình dạng ma quái vui nhộn này bằng một sợi dây gà được tạo hình nhỏ, vải pho mát mỏng và tinh bột vải lỏng. Đèn huỳnh quang hoạt động bằng pin mang đến cho các hiện tượng một ánh sáng ma quái.
Tạo ra những hình dạng ma quái vui nhộn bằng một sợi dây thép (kẽm) nhỏ, vải mỏng và bóng đèn. 
một phù thủy hướng dẫn cho người trồng cây của bạn Những chiếc cọc làm vườn, đồ đạc và một đôi tất và giày tiết kiệm sẽ tạo thêm nét vui nhộn cho bồn hoa hoặc chậu cây trước hiên nhà.
Một chiếc quần và đôi giày cũ theo cách này cũng khiến nhiều người giật mình khi đi ngang nhà bạn.
một cái móc kẹo xảo quyệt Thỏa mãn những người thích ăn gian bằng cách biến một quả bí ngô giả và một khung hình cũ thành một chiếc hộp đựng kẹo theo chủ đề mèo đen vui tươi. Treo hoặc tựa vào tường bên trong hoặc bên ngoài để tạo ra một chiếc bát kẹo tương tác mà bọn trẻ sẽ thích.
Biến một quả bí ngô giả và một khung hình cũ thành một chiếc hộp đựng kẹo theo chủ đề mèo đen vui tươi. 
Biến một thực vật yên bình thành một quái vật ăn thịt người Betcha chưa bao giờ nghĩ đến việc trang điểm cho những người trồng trọt trong nhà của bạn trong ngày lễ Halloween, đúng không ?! Đánh vào các cửa hàng phần cứng và đồ thủ công để tìm nguồn cung cấp để biến những cư dân khiêm tốn nhất trong gia đình thành một tên quỷ ám.
Thêm phần đáng sợ cho chậu cây quen thuộc với những viên xốp tròn được đính kèm những hàm răng hung tợn.
Tất cả những gì bạn cần để biến một bức tường hoặc cánh cửa bên trong thành một con quái vật đầy đe dọa. Hơn hết, bạn có thể làm cho chiếc beastie của mình lớn hay nhỏ tùy thích và chỉ trong tích tắc để chiếc nhẫn này biến mất khi Halloween kết thúc.
Tất cả những gì bạn cần để biến một bức tường hoặc cánh cửa bên trong thành một con quái vật đầy đe dọa.
Bỏ vòng hoa cho một chiếc giỏ 1 giỏ, 3 ngày lễ. Hãy hoán đổi đồ trang trí Halloween, Lễ Tạ ơn và Giáng sinh của bạn trong tích tắc bằng cách kinh doanh nhiều vòng hoa cho một chiếc túi hoặc giỏ rơm mà bạn có thể lấp đầy để phù hợp với mùa. Phần thưởng: Thêm số nhà bằng nhựa vinyl để tạo điểm nhấn được cá nhân hóa.
Một chiếc vòng hoa ấn tượng cho Halloween.
 Gỗ dự phòng Spook-Up Hãy trang trí cho những mảnh gỗ vụn đó trong nhà để xe của bạn như một trò đùa thân thiện với những hồn ma. Chỉ cần sơn các tấm bảng màu trắng, thêm các đặc điểm trên khuôn mặt, sau đó làm phiền một chút bằng máy chà nhám tay để có vẻ ngoài thời gian.
Chỉ cần sơn các tấm bảng màu trắng, thêm các đặc điểm trên khuôn mặt, là bạn đã sở hữu những "con ma vui vẻ".
Kết hợp đồ cổ 'Ám ảnh' bán bất động sản địa phương, cửa hàng tiết kiệm và cửa hàng đồ cổ để chọn những vật dụng hàng ngày, chẳng hạn như con dao răng cưa này, với lớp gỉ gỉ hoặc mòn theo thời gian khiến chúng có vẻ ngoài hơi nham hiểm.
Dao răng cưa hoen rỉ, nhện và mạng nhện mang đến những điều kì bí ma quái cho dịp này trong năm.
Tái sử dụng Quả bóng bãi biển mùa hè Biến những quả bóng với nhiều kích cỡ khác nhau thành những nhãn cầu đỏ ngầu khổng lồ sẽ tạo thêm điểm nhấn khéo léo cho kiểu trang trí Halloween trong nhà hoặc ngoài trời của bạn. Trẻ em chắc chắn sẽ nhận được một cú hích từ chúng.
Biến những quả bóng thành những nhãn cầu đỏ ngầu khổng lồ sẽ tạo thêm điểm nhấn khéo léo cho kiểu trang trí Halloween trong nhà hoặc ngoài trời của bạn. 
để mắt đến quả bóng Ping Pong Hãy phá bỏ những chiếc đèn dây Giáng sinh năm nay sớm một chút, sau đó trang điểm cho chúng một kiểu trang điểm Halloween ma quái với những quả bóng bàn và một chút sơn thủ công.
Đèn dây Halloween từ bóng bàn và sơn thủ công. 
giành chiến thắng tại Trunk-or-Treat Những vật dụng trong cửa hàng thủ công và một tấm khăn trải bàn hoặc tấm phẳng màu đỏ là tất cả những gì bạn cần để trang điểm cho thân cây của mình một lớp trang điểm tuyệt vời theo chủ đề cá mập trắng sẽ thu hút bọn trẻ đến ăn nhanh.
Tận dụng tất cả đồ chơi của con bạn để có một Halloween đáng yêu. 
Sơn phun màu đen mờ biến những ngôi nhà chim trong cửa hàng thủ công thành một cảnh quan nhỏ kỳ lạ. Để tăng yếu tố rùng rợn, hãy thêm nhện quá khổ, rắn cao su hoặc chim giả vào cảnh của bạn.
Sơn phun màu đen mờ biến những tổ chim thành một cảnh quan nhỏ kỳ lạ. Để tăng yếu tố rùng rợn, hãy thêm nhện, rắn cao su hoặc chim giả vào đó.
một con nhện khổng lồ ẩn nấp Hãy xem video dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu cách biến một bình sữa rỗng và vật liệu cách nhiệt bằng ống xốp thành một con nhện khổng lồ đầy đe dọa, mặc dù có kích thước lớn, nhưng đủ nhẹ để treo ở bất cứ đâu trong nhà hoặc ngoài trời.
Một con nhện đáng sợ từ hộp sữa, ống hút và sơn đen mà bạn có thể treo ở bất cứ đâu trong nhà hoặc ngoài trời.
Biến một tấm ván ép thành những hình bóng mèo đơn giản này khiến khách tham quan Halloween mãn nhãn với đôi mắt phát sáng được tạo ra bằng cách dán các vết cắt hình mặt trăng bằng những chiếc đèn nhỏ chạy bằng pin. Xem thêm các mẹo để trang trí nhà của bạn với bóng ở bên dưới.
Biến một tấm ván ép hay miếng xốp thành những chú mèo bằng cách in hình ra giấy, tô lại trên bìa cứng đến kích thước vừa ý, cắt và dựng ra vườn. Mắt của mèo sẽ là những chiếc bóng đèn màu đỏ hay vàng.
Mạng nhện rẻ tiền và nhện nhựa từ cửa hàng thủ công hoặc đô la địa phương của bạn là tất cả những gì bạn cần để trang điểm cho một vòng hoa hàng ngày trong ngày lễ trong nháy mắt.
Mạng nhện rẻ tiền và nhện nhựa cho một vòng hoa bắt mắt.
Đừng ném cái chai cũ đó đi. Thay vào đó, hãy biến nó thành đồ trang trí Halloween kiểu dáng đẹp. Để có được cái nhìn: Làm sạch kỹ lưỡng kính; Sau khi khô, phủ một lớp sơn lót lên mỗi chai và 2-3 lớp sơn phun đen mờ. Thêm nhãn viết tay và hiển thị các sản phẩm tiềm năng của bạn dưới dạng một nhóm.
Đừng ném cái chai cũ đó đi. Thay vào đó, hãy biến nó thành đồ trang trí Halloween khác lạ.
làm cho rượu trở nên xấu xa hơn Đừng quên bày biện cho bữa tiệc Halloween của bạn. Hãy khéo léo biến một món ăn chính của bữa tiệc, chẳng hạn như rượu vang đóng hộp, thành kiểu trang trí tồi tàn có thể gây mê hoặc những vị khách của bạn.
Hãy khéo léo biến một món ăn chính của bữa tiệc, chẳng hạn như một món nước yêu thích thành kiểu trang trí cho dịp này để thu hút các thành viên trong gia đình. 
Thêm một chút tinh thần Halloween vào quầy bếp của bạn. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc lọ thủy tinh lớn, những vật dụng thủ công cơ bản và một chút trí tưởng tượng. Dự án dễ dàng này rất phù hợp để thực hiện với trẻ em, chúng sẽ thích lên ý tưởng cho khung cảnh ma quái của hồ cạn.
Tất cả những gì bạn cần là một chiếc lọ thủy tinh lớn, những vật dụng thủ công cơ bản và một chút trí tưởng tượng. 
Tạo một Gaggle of Ghosties Thủ công nhanh chóng và dễ dàng này là một dự án Halloween tuyệt vời để làm với trẻ em. Hơn hết, vật liệu rẻ tiền đảm bảo bạn có thể đánh bay cả đống ma quái cho sân trước của mình.
Một tờ giấy màu đen, vải trắng và một sợi kẽm là những vật dụng bạn cần để tạo ra "chú ma vui vẻ" ở sân nhà. 
những con cú luôn theo dõi đến hiên nhà Những mảng tối này là một cách vừa đủ ma quái để trang trí trước hiên nhà của bạn mà không làm cho nó trở nên quá đáng sợ đối với những kẻ nhỏ nhặt nhất. Tìm hiểu cách gắn chúng vào lan can bên dưới.
Những con cú này vừa đủ ma quái để trang trí trước hiên nhà của bạn mà không làm cho nó trở nên quá đáng sợ đối với trẻ em. 
Bọt thủ công màu đen, mắt googly và dây câu là tất cả những gì bạn cần để tạo ra một đàn dơi sà sà, chịu được thời tiết. Trẻ em lớn và nhỏ sẽ thích thủ công Halloween nhanh chóng và dễ dàng này, điều đó hoàn hảo để tạo thêm nét ma quái cho sân trước của bạn.
Bìa cứng màu đen, mắt googly và dây cước là tất cả những gì bạn cần để tạo ra một đàn dơi có thể chịu được mọi loại thời tiết.
Những tấm màn cuồn cuộn, rách nát này được làm từ vải thưa phù hợp với túi tiền sẽ tạo thêm bầu không khí kỳ lạ cho ngôi nhà ma ám vào hiên trước hoặc cửa nội thất của bạn.
Những tấm màn rách nát này được làm từ vải thưa tạo cảm giác ngôi nhà ma ám.
Một thủ công tuyệt vời khác để làm với trẻ em, dự án này không thể đơn giản hơn. Chỉ cần đóng dấu các hình dạng động vật đáng sợ - như dơi ma cà rồng, rắn hoặc nhện - ra khỏi kho thẻ đầy màu sắc để tạo bộ sưu tập mẫu vật để lấp đầy khung kiểu hộp bóng.
Chỉ cần đóng dấu các hình dạng động vật đáng sợ - như dơi ma cà rồng, rắn hoặc nhện là bạn có thể dán lên các bức tường trong phòng bé.
Nhận sự hỗ trợ từ những người đam mê bọ nhỏ nhất của bạn để biến những con nhện bằng nhựa màu trắng và sợi vải trắng mỏng manh và những con nhện bằng nhựa trong cửa hàng đô la thành một cái tổ quá khổ chứa đầy những con bọ đáng sợ.
Biến bông gòn và nhện nhựa thành một chiếc tổ đáng sợ.  

Uyên Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI