17 ý tưởng thiết kế handmade sẽ mang ấm áp vào ngôi nhà bạn

11/10/2021 - 08:53

PNO - Một chiếc mền do bạn may đo, lọ hoa bằng bóng đèn... vừa giúp tận dụng vật dung bỏ đi vừa giúp nâng cấp không gian nội thất của ngôi nhà.

Một chiếc chăn dệt kim chunky là một chi tiết đầy phong cách và ấm cúng. Bạn có thể tạo ấm, item mềm này một mình với 2 bàn tay của riêng bạn.
Một chiếc mền dệt kim không chỉ lạ mắt mà còn khiến bạn thêm "yêu" chiếc giường của mình. 
Một căn phòng như vậy chắc chắn sẽ khiến bạn mơ ước về việc vươn tới bầu trời và đặt ra những mục tiêu mới. Bạn không cần phải là một nghệ sĩ tuyệt vời để  tạo ra một cảnh núi tuyệt đẹp như thế này.
Một bức tranh vẽ phong cảnh thiên nhiên trên tường (bạn có thể in bản rộng, đồ và tô màu) sẽ mang bạn đến gần hơn với giấc mơ vươn tới bầu trời. 
Ai nói rằng đèn thiết kế phải đắt tiền? Bạn có thể tạo ra một chiếc đèn tuyệt vời bằng chính 2 tay của mình: tất cả những gì bạn cần là trí tưởng tượng và một số chốt gỗ.
Ai nói rằng đèn thiết kế mới mang đến nét sang trọng cho ngôi nhà? Một chiếc đèn handmake cũng có hiệu ứng tương tự. 
Tại sao bạn nên giấu những bộ quần áo sáng màu của mình trong tủ đựng quần áo? Hãy để chúng trang trí căn phòng của bạn! Một giá treo quần áo đẹp làm bằng tay sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trông gọn gàng hơn.
Một giá treo quần áo đẹp làm bằng tay giúp ngôi nhà của bạn gọn gàng hơn.
Đây giá được làm bằng hộp lưu trữ liên kết với nhau bằng những cái kẹp văn phòng phẩm. Bạn muốn đổi mới nội thất căn phòng của mình? Chà, ý tưởng này đặc biệt dành cho bạn.
Bạn muốn đổi mới nội thất căn phòng của mình và chiếc giá làm bằng hộp lưu trữ liên kết bằng những cái kẹp văn phòng phẩm sẽ là ý tưởng không tồi. 
Trang trí dịu dàng như vậy có thể dễ dàng được tạo ra từ  hoa giả . Nếu bức tường của bạn được sơn 1 màu thì những bông hoa sẽ trông thật phong cách.
Nếu bức tường của bạn được sơn 1 màu thì những bông hoa sẽ trông thật phong cách.
Bạn sẽ chỉ cần màu sắc tuyệt vời và kệ hình lục giác phong cách để tạo ra một bức tường tuyệt vời như thế này.
Những chiếc kệ hình lục giác có thể dễ dàng ttạo ra một bức tường ấn tượng.
Đừng vứt bỏ những khung cửa sổ cũ của bạn - hãy cho chúng cuộc sống thứ hai và làm một chiếc giá trang nhã từ chúng.
Đừng vứt bỏ những khung cửa sổ cũ, hãy biến chúng thành chiếc giá trang nhã.
Bạn sẽ làm gì với những món đồ bỏ đi từ sở thích cũ đang nằm trong ngăn kéo như sợi hoặc dây cũ? Đặt vải bạn thích vào những chiếc vòng này và đảm bảo rằng họa tiết trông theo cách bạn muốn. Làm tốt!
Bạn sẽ làm gì với những khung thuê cũ? Hãy biến nó thành món đồ trang trí không đụng hàng khi kết hợp với vải nhiều họa tiết.
Bạn có thể làm mới ghế hoặc  ghế đẩu của mình bằng cách sử dụng một chiếc áo len cũ. Tận dụng phần thừa để trang trí một chậu hoa.
Bạn có thể làm mới ghế hoặc ghế đẩu của mình bằng cách sử dụng một chiếc áo len cũ. 
Kiểm tra tủ quần áo của bạn: có thể có một chiếc đèn ngộ nghĩnh hoặc một chiếc gối cực sáng mà bạn không biết để làm gì. Nếu bạn không có những món đồ như vậy, bạn có thể tự mình tạo ra một  bầu không khí phương Đông .
Mang màu sắc phương Đông vào nhà bằng cách tận dụng các mảnh vải hay trang phục họa tiết này cho gối tựa, đèn bàn... 
Bạn chắc chắn sẽ muốn đặt tất cả các món đồ yêu thích của mình trên các giá này cho dù chúng là giải thưởng, đồ lưu niệm hay tượng siêu anh hùng. Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc mà một hình tròn nhiều màu sắc trông không hề kỳ dị chút nào.
Sự kết hợp hài hòa của kệ màu trắng và hình tròn màu hồng mang đến cho bạn nơi trưng bày các món đồ yêu thích thú vị.
Tạo một bầu không khí thú vị với sự trợ giúp của một số rèm cầu vồng đáng kinh ngạc .
Trở về tuổi thơ với chiếc rèm cầu vồng ngọt ngào.
Cây cảnh chắc chắn có thể làm chúng ta vui lên. Chỉ cần tưởng tượng bạn đang ngồi sau chiếc bàn này và uống cà phê vào buổi sáng.
Vị trí lý tưởng để thư giãn hay cà phê mỗi sáng.
Làm một số lọ hoa từ bóng đèn cũ và chúng sẽ biến căn phòng của bạn thành một nơi đầy nắng ngay cả trong mùa đông.
Làm một số lọ hoa từ bóng đèn cũ và chúng sẽ biến căn phòng của bạn thành một nơi đầy nắng.
Bạn đã bao giờ làm vỡ chậu hoa yêu thích của mình chưa? Nó không phải là một vấn đề nữa! Hãy cho nó cơ hội thứ hai và tạo ra một thế giới xanh thu nhỏ đẹp đẽ .
Nếu bạn làm bể chậu hoa yêu thích của mình? Hãy tạo ra một thế giới xanh thu nhỏ đáng yêu hơn.

An Lâm (theo Beautyhouse)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI