2 người tử vong trong vụ cháy nhà ở đường Nguyễn Thiện Thuật lúc rạng sáng

31/05/2021 - 10:17

PNO - 2 trong số 4 người được giải cứu trong vụ cháy căn nhà ở đường Nguyễn Thiện Thuật, quận 3, TPHCM đã tử vong.

Đến trưa 31/5, Công an quận 3 vẫn đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07), Công an TPHCM phong toả, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Nguồn tin của phóng viên xác nhận trong số 4 nạn nhân được cứu ra khỏi căn nhà để đưa đi cấp cứu thì có 2 người đã tử vong là N.H.V. (SN 1948) và N.V.Đ.N. (SN 1989). Riêng 2 người còn lại là T.K.C. (SN 1987) và cháu N.V.T.T. (SN 2017) vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Công an quận 3, TPHCM cho biết, khi nhận tin báo cháy ở căn nhà, đơn vị đã cử hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt ở hiện trường phối hợp cùng cảnh sát phòng cháy chữa cháy TPHCM. Do cửa cuốn khoá kín và ngọn lừa bùng cháy dữ dội bên trong nên lực lượng chức năng đã phải dùng máy cắt. 

Khi vào được bên trong, lực lượng chức năng phát hiện trong phòng ngủ lầu 1 có 4 người gồm 3 người lớn và 1 trẻ em nên đưa ra ngoài và chuyển bệnh viện cấp cứu. 

Được biết, khoảng 3g cùng ngày, người dân phát hiện ngọn lửa bùng cháy ở căn nhà số 16A đường Nguyễn Thiện Thuật, phường 2, quận 3, TPHCM nên hô hoán dập lửa. Tuy nhiên, ngọn lửa bùng cháy dữ dội khiến nhiều người hoảng sợ.

Nhận tin báo, Công an quận 3 cùng Phòng PC07, Công an TPHCM đã điều động 7 xe chữa cháy cùng hơn 70 cán bộ chiến sĩ có mặt chữa cháy.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI