2 nạn nhân từ vụ cháy tại quận Tân Phú đang nguy kịch

28/05/2023 - 12:23

PNO - 2 nạn nhân vụ cháy nhà tại quận Tân Phú bỏng rất nặng, được sơ cứu tại Bệnh viện Trưng Vương và chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy.

Sáng ngày 28/5, đại diện Bệnh viện Trưng Vương cho biết, 2 nạn nhân trong vụ cháy nhà trên đường Lê Sao, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú đã được đưa tới bệnh viện này. Sau khi được điều trị sơ cứu, các nạn nhân đã được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục theo dõi và can thiệp chuyên sâu theo yêu cầu của người thân.

Vụ cháy dữ dội khiến 3 người thương vong. (ảnh PNO)
Vụ cháy dữ dội khiến 3 người thương vong

Nạn nhân thứ nhất là anh N. H. H., 16 tuổi. Bệnh nhân này được chẩn đoán bỏng lửa diện tích 30% độ 2 - 3 vùng mặt, cổ, tứ chi và bỏng hô hấp ngày 1, có vết thương vùng đầu (đã khâu).

Nạn nhân thứ hai là anh N. X. V., 25 tuổi, chẩn đoán bỏng hô hấp, bỏng lửa diện tích 50% độ 3 - 4 vùng thân và tứ chi ngày 1. Bệnh nhân có vết thương cẳng chân phải (đã khâu).

Trước đó, vào lúc 0g40 sáng 28/5, căn nhà trên đường Lê Sao, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú bốc cháy dữ dội. Người dân xung quanh và cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã tích cực dập lửa. Tới 3g20 đám cháy được khống chế hoàn toàn. Trong nhà lúc đó có 3 người. Nạn nhân tên V. V. H., 22 tuổi bị mắc kẹt và tử vong. N. H. H. và N. X. V. được đưa tới Bệnh viện Trưng Vương ngay lúc đó.

Thanh Huyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI