2 nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam bị cáo buộc cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha

01/07/2022 - 10:21

PNO - Cô gái 17 tuổi bị cưỡng hiếp trên hòn đảo Majorca (Tây Ban Nha). Người bị cáo buộc được cho là diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng người Việt Nam.

Vụ cưỡng hiếp xảy ra tại hòn đảo Majorca ở Tây Ban Nha
Vụ cưỡng hiếp xảy ra tại hòn đảo Majorca ở Tây Ban Nha

Cô gái 17 tuổi khai với cảnh sát rằng vụ tấn công tình dục diễn ra tại một khách sạn ở Andratx, phía tây nam của hòn đảo vào cuối tuần trước, sau khi cô gặp các nghệ sĩ ở một nhà hàng gần đó và bắt đầu giao lưu với họ. Dì của cô gái đã báo cảnh sát. 

2 người đàn ông được cho biết 37 và 42 tuổi, đã bắt cô gái tắm sau khi bị cáo buộc hiếp dâm để loại bỏ bằng chứng có thể buộc tội họ. 2 người này hiện chưa được nêu tên, nhưng đã bị yêu cầu xuất trình hộ chiếu. Cảnh sát xác nhận 2 người đàn ông này là người Việt Nam.

Hai người đàn ông bị bắt tại khách sạn giấu tên ở Andratx vào đầu giờ sáng thứ Bảy, và hiện được cho tại ngoại nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi cuộc điều tra đang diễn ra. Hiện, vẫn chưa biết họ có bị cảnh sát thẩm vấn trước khi diễn ra phiên tòa xét xử kín hay không.

Cô gái người Anh đã rời hòn đảo cùng gia đình. Cô đã được các bác sĩ tại Bệnh viện Son Espases ở Majorca kiểm tra sức khỏe như một phần của quy trình tiêu chuẩn trước khi đưa ra tuyên bố với cảnh sát.

Trung Sơn (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI