Demi Moore: 'Mẹ nhận 500 USD từ người đàn ông cưỡng hiếp tôi'

24/09/2019 - 10:06

PNO - Nữ diễn viên nổi tiếng Demi Moore nói rằng cô bị cưỡng hiếp năm 15 tuổi bởi một người đàn ông đã trả cho mẹ cô 500 USD.

Trong cuốn tự truyện mới phát hành Inside Out, Demi Moore kể về tuổi thơ khó khăn của mình và chia sẻ câu chuyện cô bị hãm hiếp ở tuổi 15. Trong đó, chi tiết gây sốc nhất là người đàn ông cưỡng hiếp Demi Moore đã trả cho mẹ cô 500 USD để quan hệ tình dục với con gái bà. 

Theo nữ diễn viên, vụ việc xảy ra khi cô về nhà vào đêm muộn và cả 2 mẹ con đều biết trong nhà có một người đàn ông lớn tuổi, lạ mặt. Sau khi ông ta hãm hiếp Demi Moore, người này đã hỏi cô có cảm giác như thế nào khi được người mẹ yêu quý nghiện rượu "bán" với giá 500 USD.

Demi Moore: 'Me nhan 500 USD tu nguoi dan ong cuong hiep toi'
Demi Moore ở tuổi 56 với sự quyến rũ vượt thời gian

"Trong thâm tâm tôi không nghĩ đó là một giao dịch đơn giản nhưng mẹ tôi đã làm như thế. Bà ấy đã cho người đàn ông kia quyền đụng chạm và khiến tôi gặp nguy hiểm", Demi Moore chia sẻ trong chương trình Good Morning America khi được nhà báo hỏi có cảm thấy bị mẹ bán hay không.

Demi Moore nói rằng cô không nhận được nhiều sự yêu thương, dạy dỗ từ ba mẹ trong suốt quá trình lớn lên. Nữ diễn viên cho biết bố mẹ cô đều mắc chứng nghiện rượu và gia đình thường xuyên phải di chuyển khắp đất nước mỗi khi những khoản nợ nần đến hạn phải trả.

Demi Moore chia sẻ vào năm 12 tuổi, lần đầu tiên cô thấy mẹ mình cố tự tử.

Demi Moore: 'Me nhan 500 USD tu nguoi dan ong cuong hiep toi'
Từ con số 0, Demi Moore trở thành một trong những diễn viên được trả lương cao nhất Hollywood những năm 1990

"Tôi nhớ mình đã sử dụng những ngón tay của mình, những ngón tay nhỏ của một đứa trẻ để moi những viên thuốc mà mẹ mình đã cố nuốt ra khỏi miệng bà", Demi viết trong tự truyện.

Không chỉ một mà rất nhiều lần mẹ của cô cố tự tử. Nữ diễn viên cũng biết rằng người đàn ông mà cô tin yêu như một người cha không phải là cha ruột của cô. Sau khi cha mẹ của Demi Moore ly dị, cô sống với mẹ mình và bà liên tục đưa cô đến các quán bar với hy vọng con gái sẽ thu hút đàn ông.

Demi Moore cố gắng thoát khỏi tuổi thơ đầy kinh hãi bằng việc bỏ học cấp 3 và rời khỏi nhà. Đó là khi cô quyết định tham gia một buổi thử vai mặc dù không được đào tạo, không biết điều gì đang chờ đón mình. "Tôi không có gì để mất, vậy tại sao không?", Demi tự hỏi.

Demi Moore: 'Me nhan 500 USD tu nguoi dan ong cuong hiep toi'
Demi Moore không được lớn lên trong tình thương như bao đứa trẻ khác nhưng cô coi đó là sự may mắn để bản thân tạo ra những khác biệt

Năm 19 tuổi, Demi Moore được nhận một vai trong vở opera General Hospital. Thời điểm đó, Demi bắt đầu sử dụng rượu, cocaine để đối phó với nỗi sợ hãi và không may, cô bị nghiện giống cha mẹ mình. Năm 20 tuổi, cô trải qua đợt cai nghiện đầu tiên và tỉnh táo được 20 năm tiếp theo, cho đến năm 40 tuổi, cô tái nghiện.

Sự nghiệp của nữ diễn viên khởi sắc dần khi năm 1984, cô được vào vai một cô gái tiệc tùng, chơi bời trong phim St. Elmo's Fire. Demi dần được khán giả biết tới từ vai phụ cho đến vai chính. Sau những năm 1990, sự nghiệp của cô phát triển nhanh chóng ở Hollywood. Theo Fox News, Demi Moore ngày đó trở thành một trong những diễn viên được trả lương cao nhất với 12,5 triệu USD. 

Minh Tú (theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI