2 bảo vệ dân phố đánh tài xế Grab bị đình chỉ công tác

23/07/2021 - 22:18

PNO - UBND phường 3, quận Bình Thạnh đã tạm đình chỉ công tác 2 bảo vệ dân phố đánh tài xế Grab ở chung cư Miếu Nổi gây xôn xao trên mạng.

Chiều ngày 23/7, liên quan đến clip “Bảo vệ dân phố đánh người ở chốt phong tỏa ở phường 3, quận Bình Thạnh” được đăng tải trên các trang mạng xã hội Facebook, các hội nhóm Grabike Sài Gòn ngày 22/7/2021, UBND quận Bình Thạnh đã thông tin chính thức về vụ việc.

Hình ảnh vụ việc cắt từ clip.
Hình ảnh vụ việc cắt từ clip

Theo Công văn, đoạn clip được đăng tải có hình ảnh 2 bảo vệ dân phố cãi nhau với một người mặc đồ Grab, sau đó hai bảo vệ dân phố này có dùng tay đánh vào mặt người nói trên. Sau khi nhận phản ánh, UBND phường 3, quận Bình Thạnh đã chỉ đạo Công an phường xác minh vụ việc và đã xác định được sự việc xảy ra tại Lô G chung cư Miếu Nổi số 37 đường Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh.

UBND phường 3 đã tạm đình chỉ công tác 2 bảo vệ dân phố để tiếp tục làm rõ sự việc và xử lý theo quy định. Hai bảo vệ dân phố cũng đã xin lỗi người lái xe Grab về hành vi của mình và người lái xe Grab chấp nhận lời xin lỗi.

UBND quận Bình Thạnh trân trọng cảm ơn các thông tin phản ánh của người dân và các cơ quan báo chí để chính quyền địa phương kiểm tra, giải quyết kịp thời vụ việc, góp phần thực hiện nghiêm các quy định của TP trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI