12 bước khiến người vợ quyến rũ, sexy như một cô nhân tình

04/06/2017 - 06:00

PNO - Hãy tỏa ra sự ham muốn, hãy làm tình không phải để phục vụ mà với sự sung sướng và niềm vui. Hãy khiến người đàn ông của mình trở thành thiên tài.

Có câu đùa rằng một người đàn bà tuyệt vời là khi cô ấy như một bà nội trợ trong bếp, một nữ hoàng trong phòng khách và một người tình nóng bỏng trên giường. Vậy thế nào là một tình nhân lý tưởng? Cô ấy có điểm gì quyến rũ? Vì sao nhiều người đàn ông cho rằng một người tình vụng về vẫn thú vị hơn một người vợ tốt?

1. Một người tình tuyệt vời biết rất rõ người đàn ông của mình muốn gì. Cô ấy biết phải vuốt ve, mơn trớn người đàn ông của mình ra sao và nói những gì với anh ấy. Người tình tuyệt vời tỏa ra sự ham muốn và vì thế họ trở thành đối tượng chú ý tình dục của những người khác phái. Họ làm tình không phải để phục vụ mà với sự sung sướng và niềm vui. Họ là người phụ nữ hoàn toàn tự do và họ dũng cảm thử mọi tư thế mới mẻ ở những địa điểm mới mẻ.

12 buoc khien nguoi vo quyen ru, sexy nhu mot co nhan tinh
Ảnh minh họa

2. Cô ấy điệu đà, duyên dáng và rất bạo dạn. Cô ấy cũng có một trí thông minh vừa đủ. Điều này không thể bỏ qua nếu ta nhớ câu chuyện của Napoleon. Khi ông yêu cầu phụ tá của mình tìm cho ông một người đàn bà cho một đêm, một người đàn bà phải có chút trí thông minh. Phụ tá của ông hỏi: "Thưa hoàng đế, người phụ nữ cần có trí thông minh để làm gì ở trên giường?" Napoleon đã trả lời: “Thế ta sẽ nói chuyện với ai trong những khoảng nghỉ ngơi?”

Cleopatra và Josephine, Lilya Brik và Marquise de Pompadour đều là những tình nhân tuyệt vời. Bạn hãy thử đọc tiểu sử của họ và tưởng tượng mình là một trong những người phụ nữ vĩ đại ấy.

3. Tình nhân tuyệt vời luôn mang đến cho người đàn ông của mình cảm giác anh ta là một quý ông tuyệt vời. Và từ phía mình, anh ta cũng phải tặng cho cô ấy cảm giác cô ấy là một người đàn bà quyến rũ nhất trên đời. 

12 buoc khien nguoi vo quyen ru, sexy nhu mot co nhan tinh
Ảnh minh họa

4. Tình nhân khác với người vợ là cô ấy luôn coi cuộc gặp gỡ với người đàn ông của mình là ngày hội. Còn người vợ coi đó là chuyện bình thường. Với tình nhân, người đàn ông được một lần nữa sống với cảm giác mình là người thông minh nhất, quyến rũ nhất, đam mê nhất và phóng khoáng nhất. Hãy cho anh ấy được làm những gì mà anh ấy không thể làm trong đời thường. Với những người phụ nữ như vậy, đàn ông sẽ thốt lên: Em không phải là phụ nữ, em là điều duy nhất ở trên đời.

5. Luôn yêu bản thân mình vô điều kiện. Hãy thử đi đến trước gương và nói một cách tình cảm: “Tôi yêu cô”. Bạn không thể làm được? Bạn thấy xấu hổ? Tất cả mọi điều đó rồi sẽ qua. Chỉ vài tuần tập luyện nói câu đó bạn sẽ thấy mình như một geisa: bí ấn, cao sang và tự tin vào chính bản thân mình.

12 buoc khien nguoi vo quyen ru, sexy nhu mot co nhan tinh
Ảnh minh họa

6. Hãy hiểu một điều: những chỉ số siêu mẫu 90-60-90 không phải là mục tiêu của cuộc sống, một thân hình hoàn hảo không mang đến cho bạn hạnh phúc. Bạn cần phải yêu ngực mình, hông mình, tóc mình. Vì chỉ khi yêu, bạn mới thấy mình đầy quyến rũ.

7. Đôi mắt của bạn phải luôn chứa đầy năng lượng và sức mạnh từ bên trong. Đó là năng lượng của sự ham muốn cuốn hút tự thân phát ra.

8. Một người tình tuyệt vời không chỉ tuyệt vời trong các cuộc mây mưa mà cô ấy còn có khả năng tạo nên một bầu không khí vô cùng đặc biệt. Một bầu không khí trọn vẹn sẽ tạo nên cả một tâm trạng trọn vẹn. Hãy thử nghiệm với ánh sáng, hương thơm, những cánh hoa... 

12 buoc khien nguoi vo quyen ru, sexy nhu mot co nhan tinh
Ảnh minh họa

9. Hãy làm anh ấy ngạc nhiên bằng một bữa tối bất thường. Nếu bình thường bạn chỉ chuẩn bị những món ăn gia đình đơn giản thì hôm nay hãy thay bằng một bữa ăn Âu với salad và những món ăn nhỏ. Một chút rượu vang đỏ. Điều quan trọng là không được say.

10. Nếu tất cả đều tuyệt vời như bạn dự định, người đàn ông của bạn chắc chắn sẽ bị hấp dẫn rất nhanh. Nhiệm vụ của bạn bây giờ là là kéo dài sự hài lòng đó càng lâu càng tốt với những quãng nghỉ, thay đổi tư thế… Thậm chí bạn có thể trò chuyện, nhưng không phải là việc nhà, con cái, càng không phải là các vấn đề quốc tế mà hãy nói về cảm xúc, về tình cảm của mình. 

11. Sau khi đã lên đỉnh, bạn hãy ôm lấy người đàn ông thân yêu của mình và nói với anh ấy lời cảm ơn về một đêm tình yêu tuyệt vời.

12. Sau những giờ phút thăng hoa như vậy, ngay cả một mối quan hệ quá quen thuộc cũng có thể có được những sức mạnh mới. Thế nhưng người tình nhân tuyệt vời sẽ không dừng lại ở những điều đã đạt được – cô ấy sẽ thường xuyên lặp lại nó. Tất nhiên làm những điều như vậy mỗi đêm với chồng mình hay người tình của mình là điều không thể (và cũng không cần thiết, bởi như thế nó lại trở thành thường lệ) nhưng thỉnh thoảng bạn cần phải chiều chuộng bản thân và người đàn ông thân yêu của mình!

Thúy Trâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI