“Ma men” đâm chết hàng xóm vì từ chối đi nhậu

13/12/2015 - 07:44

PNO - Khi Ngọc rủ anh Thương đi nhậu thì anh Thương từ chối và nhắc lại mâu thuẫn ngày xưa. Tức giận, Ngọc về nhà lấy dao đâm anh Thương tử vong.

Ngày 12/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Ngọc (38 tuổi, ngụ ấp Cần Tiêu, xã Tân Hòa, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh) về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, chiều ngày 3/12, trên đường đi nhậu về, Trần Ngọc gặp anh Lâm Thương (41, ngụ cùng ấp) và rủ nhậu tiếp, nhưng Thương từ chối và nhắc lại chuyện cũ giữa hai người đã từng mâu thuẫn đánh nhau từ khoảng một năm trước.

 “Ma men” dam chet hang xom vi tu choi di nhau
Hiện trường xảy ra vụ việc

Nghe vậy, Ngọc tức giận về nhà lấy một con dao nhọn, rồi quay lại tìm Thương tính chuyện. Đến nơi, Thương bước đến định đánh Ngọc thì bị Ngọc cầm dao đâm thẳng vào bụng tử vong.

Nhận được tin báo, công an xã Tân Hòa và công an huyện Tiểu Cần đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lập hồ sơ vụ việc, lấy lời khai các nhân chứng. Qua truy xét, công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp Trần Ngọc vào tối cùng ngày.

Được biết, cả Ngọc và anh Thương đều có hoàn cảnh rất khó khăn. Vợ của đối tượng Ngọc đã bỏ đi nhiều năm nay, hàng ngày Ngọc đi làm thuê để kiếm tiền nuôi con trai nhỏ chỉ mới 10 tuổi.

Theo nhận định của nhiều người, vụ án trên chỉ bắt nguồn từ việc say xỉn và thiếu kiềm chế của cả hai bên.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Tiến Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI