Hưởng lợi từ chuyện quá khứ, Ngọc Trinh nên giữ lấy tiếng

12/12/2015 - 17:37

PNO - Ở thời điểm này mà nói, Ngọc Trinh có lẽ nên khép lại câu chuyện cùng những tranh cãi không có hồi kết.

Hai ngày vừa qua, cái tên Ngọc Trinh lại một lần nữa nổi đình nổi đám và trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Cô đã chỉ đích danh người cậu ruột đã bỏ mặc mình cùng anh chị trong lúc khó khăn khiến cô "ôm mối hận" trong suốt những năm tháng tuổi thơ. Và để giờ dù họ có sống hay chết cô cũng không quan tâm, giúp đỡ.

Ngay sau tuyên bố của Ngọc Trinh, gia đình người cậu ruột của cô cũng lên tiếng rằng, không có chuyện ông bỏ mặc hay ghẻ lạnh với các cháu cũng như việc gia đình ông với gia đình Ngọc Trinh không liên lạc từ khi mẹ của Ngọc Trinh qua đời.

Cậu ruột của Ngọc Trinh cho biết về quá khứ của cô cháu gái, không có chuyện phải đi nhổ lông gà, lông vịt thuê mà chỉ có một thời gian ngắn đi bưng bún cho người họ hàng. Ông cũng cho biết thời điểm Ngọc Trinh còn nhỏ, gia đình ông còn nghèo khó hơn gia đình Ngọc Trinh.

Và đến thời điểm hiện tại, gia đình ông cũng không liên lạc gì với gia đình Ngọc Trinh để khỏi mang tiếng thấy giàu thì lân la làm thân.

Huong loi tu chuyen qua khu, Ngoc Trinh nen giu lay tieng
Hưởng lợi từ chuyện quá khứ, Ngọc Trinh nên dừng lại lấy tiếng thơm.

Câu chuyện thực hư về tuổi thơ của Ngọc Trinh tiếp tục được người dì út - người đã nuôi nấng Ngọc Trinh trong thời gian đầu cô lên Sài Gòn chia sẻ. Dì út buồn vì thái độ lạnh lùng, gay gắt khi nhắc đến họ hàng của người cháu gái nổi tiếng. Kể từ khi giàu có, Ngọc Trinh chưa từng tới thăm vợ chồng bà và vì mặc cảm nghèo khó, bà cũng không tới thăm Ngọc Trinh dù sống trong cùng thành phố.

Ngay sau khi họ hàng bên ngoại phủ nhận những lời chia sẻ của Ngọc Trinh về lí do vì sao cô ghẻ lạnh bên ngoại, quyết không nhận họ hàng thì bố và mẹ kế, những người Ngọc Trinh yêu thương nhất cũng lên tiếng về chuyện của con gái.

Cha của Ngọc Trinh cho biết tất cả những gì mà con gái ông chia sẻ đều là có thật: "Dù cuộc sống của cha con tôi thiếu trước, hụt sau nhưng anh, chị tư vẫn không hề đếm xỉa, tôi không thể nào quên được những ngày mà chị ấy đã hắt hủi các con tôi".

Mẹ kế của Ngọc Trinh cũng cho biết: "Thử hỏi trên đời này có ai mang thức ăn dư thừa đem đổ hoặc đem cho người hàng xóm trong khi cháu mình nheo nhóc. Mỗi khi nhớ tới điều này, tôi lại khóc mà thương cho con gái tôi, nó có người cậu không ra gì".

Một điều khá bất ngờ khi một người cậu khác của Ngọc Trinh (người cậu thứ 2, tên Đoan) cho biết, ông nhiều lần khuyên can người cậu đã ghẻ lạnh Ngọc Trinh rằng, nên quan tâm và lo lắng cho gia đình cô nhưng ông này vẫn thờ ơ, vô trách nhiệm.

Huong loi tu chuyen qua khu, Ngoc Trinh nen giu lay tieng
Ngọc Trinh bị người cậu ruột ghẻ lạnh, thờ ơ.

Sau những ý kiến trái chiều từ nhiều phía, Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Cô cho biết mình chưa từng nói chuyện bị đánh mà chỉ là bị ghẻ lạnh và đối xử tệ bạc. Cô cũng mong ai tin mình thì tin, không tin mình thì thôi vì chuyện quá khứ không có gì là bằng chứng.

Chưa biết ai đúng, ai sai trong câu chuyện này nhưng có thể nói gia đình Ngọc Trinh đã giúp cô "nổi đình nổi đám". Tên tuổi khá im ắng thời gian gần đây, thì chỉ với màn "kể tội" họ hàng từ quá khứ rồi lần lượt những người liên quan lên tiếng đã giúp Ngọc Trinh lại trở thành tâm điểm với những luồng ý kiến trái chiều.

Và như thế nghiễm nhiên, cái tên Ngọc Trinh lại phủ sóng làng giải trí và đánh bật những câu chuyện khác đang hot ở thời điểm này như chuyện thi hoa hậu của Phạm Hương, Lan Khuê hay chuyện chia tay của Thảo Trang - Phan Thanh Bình. Nó trở thành câu chuyện vedette trong làng showbiz.

Huong loi tu chuyen qua khu, Ngoc Trinh nen giu lay tieng
Ngọc Trinh vui vẻ bên ba và mẹ kế.

Ở thời điểm này mà nói, Ngọc Trinh có lẽ nên khép lại câu chuyện cùng những tranh cãi không có hồi kết từ phía người thân trong gia đình lẫn công chúng là cách tốt nhất. Bởi Ngọc Trinh giờ đây không phải là một cô gái quê nghèo hay mới chập chững bước chân vào showbiz mà cô đã là một trong những sao hạng A giàu có, nổi tiếng và quyền lực.

Không cần tiền hay củng cố thêm sự nổi tiếng thì giờ Ngọc Trinh nên tha thứ cho họ hàng của mình, những người mà cô luôn mang trong mình mối hận thù. Để từ đó, cô có thể nhẹ lòng hưởng thụ cuộc sống và lấy lại tiếng tốt cho chính mình trong mắt mọi người. Đó là một con người không chỉ xinh đẹp, giàu có, nổi tiếng mà còn giàu tình cảm và lòng vị tha.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI