Xuân Lan làm một cặp đôi phải chia tay

21/12/2014 - 16:34

PNO - PNO - Ngay khi vừa công khai yêu Quang Hùng, thí sinh nữ tính nhất của Người mẫu Việt Nam 2014 Quỳnh Châu bị Xuân Lan đọc kết quả loại khỏi nhà chung.

edf40wrjww2tblPage:Content

Quỳnh Châu là thí sinh tương đối nổi bật ở Vietnam Next Top Model (VNTM) mùa 2014, với bề dày trình diễn trong các sô quan trọng của Multimedia (nhà tổ chức chương trình VNTM) như Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, là người mẫu chiến thắng trong Project Runway 2013 cùng NTK Lý Giám Tiền, lại vừa chiến thắng chuyến đi Singapore ở tập trước.

Xuan Lan lam mot cap doi phai chia tay

Thế nhưng với thử thách chụp hình theo phong cách sang trọng trong căn biệt thự của nhà thiết kế Thái Công, người mẫu nữ này loay hoay trong cách tạo dáng và “không thể có nổi một tấm hình đẹp”, dù đã có Xuân Lan - Thái Công và bộ trang phục rất đẹp của Công Trí hỗ trợ. Ở thử thách chụp hình theo phong cách năng động, Châu cũng thất bại khi giám khảo nhận xét: “nhìn hình này tôi không muốn mua bộ đồ!”.

Xuan Lan lam mot cap doi phai chia tay

Quỳnh Châu và bộ đồ mà giám khảo "không muốn mua" và "có mua cũng không muốn
mặc như thế"

Thể hiện không tốt trong cả hai bộ hình kế tiếp, Quỳnh Châu cùng Đăng Khánh phải chia tay ngôi nhà chung. Trong khi đó, Quang Hùng dù bật khóc vì nghĩ mình bị loại và thí sinh nhỏ tuổi nhất Nguyễn Oanh hỗn hào, đanh đá trong nhiều tập, bị Xuân Lan lên án nhiều lần vẫn được đi tiếp. 

Xuan Lan lam mot cap doi phai chia tay

Xuân Lan vừa là người thầy tận tình vừa là "cơn ác mộng" của thí sinh

Người may mắn hơn là Cao Thị Ngân, dù Xuân Lan đã phải thốt lên “Tôi bó tay với em” vì thí sinh không thể làm giống cách tạo dáng sang trọng cô mong muốn, nhưng Ngân vẫn được đi tiếp nhờ được nhiếp ảnh Thái Công chỉ dẫn một cách tạo dáng an toàn.

Xuan Lan lam mot cap doi phai chia tay

Xuân Lan tức giận đứng ra một góc vì "bó tay" với Cao Ngân

Người chiến thắng ở tập 7 là Tiêu Ngọc Linh, thí sinh có "đầu vào" trí thức nhất ngôi nhà chung: thủ khoa đại học Ngoại thương. Cô đồng loạt nhận được lời khen với ánh mắt và thần thái mạnh mẽ, sang trọng.

Xuan Lan lam mot cap doi phai chia tay

Bức ảnh đẹp nhất của 9 thí sinh 

Như vậy, loại 2 thí sinh cùng một tập, số lượng người mẫu tranh tài ở cuộc thi Vietnam Next Top Model năm nay chỉ còn 7. Ngoài Tấn Khang - chàng trai tóc dài có gương mặt khác lạ và chiều cao 1m90, Nguyễn Oanh - cô gái nhỏ tuổi nhất đã giành được vị trí vedette tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, chưa có nhiều gương mặt nổi bật thực sự trong top 7 này. 

TUỆ NHÃ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI