Xuân Lan hẹn hò cùng 'người yêu nhí' trong lễ tình nhân

15/02/2015 - 06:19

PNO - PN - Trong ngày lễ tình nhân ngọt ngào, siêu mẫu nổi tiếng lại diện trang phục đơn giản để hẹn hò với 'người yêu bé nhỏ' của chị.

edf40wrjww2tblPage:Content

"Người yêu bé nhỏ" của siêu mẫu không ai khác chính là cô con gái 14 tháng tuổi của cô - bé Thỏ. Bé Thỏ có làn da trắng cùng gương mặt cá tính và đôi mắt một mí giống hệt mẹ. Hai mẹ con dạo phố ông đồ trên dường Phạm Ngọc Thạch (Q.1, TP.HCM) một hồi lâu rồi dừng lại ở gian hàng khắc dưa hấu để bé Thỏ tận mắt chứng kiến tài năng của các nghệ nhân khắc dưa.

Đây là một trong những dịp hiếm hoi xuân Lan công khai dẫn con gái cưng đi chơi. Sau khi chia tay chồng, Xuân Lan mới mang thai bé Thỏ và cô quyết định chọn cuộc sống của một "single mom", khép kín mọi thông tin về đời sống riêng tư. Siêu mẫu đã phải tạm ngưng công việc cả năm để an thai và sinh con. 

Khi được hỏi vì sao mãi đến giờ Xuân Lan vẫn giữ một khoảng cách giữa báo chí với cục cưng của mình, cô thẳng thắn cho biết: "Vì tôi muốn con mình phát triển một cách bình thường. Khi nào con tôi có đủ tri thức và sự trưởng thành thì tôi sẽ tôn trọng quyết định của nó. Tôi có một tâm niệm là sẽ không bao giờ làm cho con mình tổn thương. Tôi nghĩ không có gì buồn bằng việc chính ba mẹ gây ra cho con cái sự tổn thương vì những lời nói hay thái độ áp đặt từ quyền làm cha làm mẹ. Tôi muốn làm bạn để chia sẻ với con. Tôi sẽ che chở và nuôi dạy con mình thành một người mạnh mẽ. Để khi vấp ngã, bé sẽ tự đứng dậy".

Ngoài người giúp việc thì bà ngoại là người phụ giúp siêu mẫu chăm sóc cho bé Thỏ và coi sóc nhà cửa hộ cô. 

Hiện tại, dù vẫn chưa tìm được bến đỗ, nhưng siêu mẫu lại đang dính nghi án yêu đương với một người đàn ông điển trai. Hai người thường cùng nhau đi chơi, gặp gỡ bạn bè. Theo một số nguồn tin thân cận siêu mẫu, người đàn ông này rất yêu thương cô và bé Thỏ. Thậm chí, anh có thể bỏ hàng giờ chỉ để chơi cùng bé, chăm bé ăn. Hi vọng trong thời gian sắp tới sẽ nhận được tin vui từ siêu mẫu.

LAM KHÁNH
Ảnh: TIÊU HUỲNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI