Xử phạt hơn 50 cá nhân và tập thể vi phạm

05/06/2014 - 23:32

PNO - PN - Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết, trong tháng 5/2014, Sở đã phát hiện, xử lý và đề xuất xử lý 53 tập thể và cá nhân vi phạm trong hoạt động y tế. Tổng số tiền phạt hành chính hơn hai tỷ đồng.

Trong đó, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã chuyển danh sách 14 cơ sở y tế tư nhân có những sai phạm nghiêm trọng để UBND TP.HCM ra quyết định xử lý theo thẩm quyền.

Về xử phạt hành chính, Công ty TNHH phòng khám đa khoa Elizabeth (P.14, Q.10) bị xử phạt số tiền cao nhất (hơn 315 triệu đồng) với những sai phạm: áp dụng kỹ thuật, phương pháp mới trong khám, chữa bệnh mà chưa được phép; cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh vượt quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động; sử dụng người không có chứng chỉ hành nghề… Công ty TNHH thương mại đầu tư y khoa Bình Thái, Công ty TNHH phòng khám đa khoa Thiên Phước, Công ty TNHH phòng khám đa khoa Phước Linh… cũng bị phạt với những vi phạm tương tự.

Trong danh sách xử phạt hành chính của thanh tra Sở Y tế TP.HCM, hai cá nhân bị xử phạt cao nhất là ông N.V.Đ. (Q.Gò Vấp) và ông T.T.M. (Q.10) với mức phạt lên tới 95 triệu đồng. Gần 10 cá nhân khác bị xử phạt ở mức từ 60 - 75 triệu đồng.

 Tiến Đạt

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu