Xử lý 29 thanh niên tụ tập tại khu du lịch, không đeo khẩu trang

13/04/2020 - 20:23

PNO - 29 thanh niên từ 17 đến 20 tuổi tụ tập tại khu du lịch Suối Lam bị chính quyền phát hiện xử phạt hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Ngày 13/4, đại diện lãnh đạo huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước cho biết, UBND xã Thuận Phú đã ra quyết định xử phạt hành chính 29 trường hợp tụ tập tại Suối Lam, không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Những thanh niên trẻ bị xử phạt vì tụ tập
Những thanh niên trẻ bị xử phạt vì tụ tập trong thời gian giãn cách xã hội để phòng tránh dịch COVID-19

Theo đó, 29 thanh niên nam và nữ có độ tuổi từ 17 đến 20 tuổi nêu trên bị xử phạt tổng số tiền 4,1 triệu đồng. Cụ thể, 17 thanh niên chưa đủ 18 tuổi bị xử phạt mỗi người 100 ngàn đồng. 12 thanh niên còn lại mỗi người bị xử phạt 200 ngàn đồng.

Phương tiện thanh niên tụ tập tại Suối Lam
Phương tiện của các thanh niên tụ tập tại Suối Lam

Trước đó, vào chiều tối 12/4, nhận được tin của quần chúng nhân dân tại Suối Lam (thuộc tổ 1, ấp Thuận Phú, xã Thuận Phú) báo có nhiều người đang tụ tập tại đây, tổ công tác của UBND xã Thuận Phú đã nhanh chóng đến kiểm tra.

29 thanh niên này đã được đưa về trụ sở UBND xã Thuận Phú làm việc. Tại đây, các đối tượng đều thừa nhận hành vi sai phạm, nộp phạt và ký cam kết không tái phạm trong thời gian giãn cách xã hội để phòng chống dịch COVID-19.

Clip: Xử lý 29 thanh niên tụ tập tại Suối Lam không đeo khẩu trang

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI