Xin giúp hai phụ nữ khó khăn trị bệnh

04/02/2015 - 07:10

PNO - PN - * Chị Trương Mỹ Yến, 48 tuổi, ngụ tại xã Bảo Quang, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai có khối u ác tính hai bên vú phải vào BV Ung Bướu TP.HCM để phẫu thuật.

edf40wrjww2tblPage:Content

Xin giup hai phu nu  kho khan tri benh

Do gia đình khó khăn, chị vay mượn hơn 30 triệu đồng để hóa trị nhưng cũng không thấm vào đâu. Chồng chị mắc bệnh đau cột sống, không làm được việc nặng. Trước khi bệnh, chị cùng chồng đi cạo mủ cao su, bẻ bắp thuê… đắp đổi qua ngày. Hai con chị đã có gia đình, ở xa và nghèo khó nên chỉ giúp mẹ được chút tiền xe để đi lại trị bệnh.

* Chồng mất đã lâu, một mình bà Lê Thị Huệ, 59 tuổi, ngụ tại xã Bình Phú, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp làm thuê đủ nghề để nuôi bốn người con, trong đó có cô con gái thứ ba (31 tuổi) bị bệnh tâm thần từ bé. Mấy năm trước, bà Huệ bị bệnh tim, không thể làm việc nặng. Bất hạnh ập đến khi đầu năm 2013, bà Huệ phát bệnh ung thư cổ tử cung phải vào BV Ung Bướu TP.HCM để điều trị. Dù có chế độ bảo hiểm nhưng thời gian điều trị lâu dài, bà Huệ phải vay của bà con, hàng xóm hơn 20 triệu đồng, không biết đến bao giờ mới trả nổi.

 * Mọi đóng góp của bạn đọc hảo tâm xin gửi đến báo Phụ Nữ, 311 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM; qua đường bưu điện hoặc tài khoản từ thiện: BÁO PHỤ NỮ TP.HCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương VN - Chi nhánh TP.HCM; Chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay gia đình giúp hai phụ nữ khó khăn này có điều kiện chữa bệnh. Xin trân trọng   cảm ơn!

 Phòng CTBĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI