Xin dừng uống bia, cả nhóm đánh nhau, 3 người nhập viện cấp cứu

26/02/2021 - 14:40

PNO - 4 người trong nhóm nhậu xin dừng uống bia, những người còn lại không đồng ý, cãi vã rồi lao vào đánh nhau đến nỗi 3 người phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 26/2, Công an huyện Chợ Gạo (tỉnh Tiền Giang) cho biết đang điều tra xác minh để xử lý vụ cố ý gây thương tích xảy ra trên địa bàn do bia rượu.

Vào ngày 24/2, anh Ngô Minh L. (31 tuổi, ngụ ở ấp Hòa Bình, xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo) tổ chức uống bia tại nhà với sự tham gia của 8 người.

Vì bữa tiệc nhậu đã kéo dài nhiều tiếng đồng hồ nên có 4 người xin dừng uống để ra về trước vì không thể tiếp tục được nữa.

Trong những người còn lại có Nguyễn Hoàng Ân (31 tuổi, ngụ cùng địa phương) không đồng ý nên phát sinh mâu thuẫn, cự cãi. Sau một lúc đôi co, Ân đánh Bùi Tấn Giang (28 tuổi, ngụ ở xã Trung An) và Nguyễn Minh Kiểng (24 tuổi, ngụ xã Tân Thới, huyện Tân Phú Đông) dùng hung khí để tấn công lại Giang.

Để giải vây cho Giang, Nguyễn Thanh Phong (21 tuổi, ngụ xã Long Hòa, thị xã Gò Công) dùng dao đâm Kiểng.

Hậu quả của cuộc ẩu đả, có 3 người gồm: Giang, Kiểng và Trần Văn An (19 tuổi, ngụ xã Long Hòa) phải nhập viện cấp cứu. Khi vào đến bệnh viện, chiếc dao nhọn vẫn còn trên người của Kiểng.

Hiện Công an huyện Chợ Gạo đang tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra xử lý vụ việc.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI