Chỉ vì mâu thuẫn lời nói, hai nữ sinh lớp 7 hẹn ra đánh nhau

29/10/2020 - 15:09

PNO - Đó là hai nữ sinh của Trường THCS Trường Thạnh (Q.9).

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh hai nữ sinh sau vài lời qua tiếng lại thì lao vào đánh nhau. Hai em hết nắm tóc, liên tục tát vào mặt. Trong đó, nữ sinh mặc áo khoác tím bị bạn nữ cùng khối đánh nhiều hơn. Có đoạn nữ sinh này còn bị một bạn khác kéo ra cho bạn còn lại đánh.

Xung quanh có nhiều học sinh cùng trường đứng xem, la hét, cổ vũ và quay clip.

Hai nữ sinh lớp 7, Trường THCS Trường Thạnh (Q.9) đánh nhau 

Trưa 29/10, trao đổi với Báo Phụ Nữ TP.HCM, bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Trưởng phòng GD-ĐT Q.9, xác nhận: Hai nữ sinh đánh nhau là học sinh Trường THCS Trường Thạnh nằm trên địa bàn của quận. Sau khi hay tin, nhà trường lần lượt cho hai em tường trình lại vụ việc, mời phụ huynh vào trao đổi và báo cáo tình hình với Phòng GD-ĐT. Hiện trường đang tiến hành các bước xử lý theo đúng quy định.

Cũng trong trưa nay, ông Phạm Ngọc Lưu, Hiệu trưởng Trường THCS Trường Thạnh (Q.9), cho biết: Trường đã nắm tình hình hai học sinh đánh nhau và xử lý các bước liên quan. Đó là em Trúc L. (học sinh lớp 7/3) và Bảo Tr. (học sinh lớp 7/2).

Do mâu thuẫn từ trước, ngày 9/10, hai em hẹn nhau ra bãi đất trống ở gần trường để nói chuyện và sau đó đánh nhau. Đi cùng còn có một nhóm học sinh khác, những em này đứng bên ngoài và quay clip.

Hai nữ sinh liên tục túm tóc, tát vào mặt nhau - Ảnh cắt từ clip
Hai nữ sinh liên tục túm tóc, tát vào mặt nhau - Ảnh cắt từ clip

Khi clip được các học sinh chuyền nhau, nhà trường phát hiện được vụ việc.

Ngay trong chiều nay, 29/10, nhà trường mời phụ huynh của hai em vào trao đổi, xin lỗi, hòa giải và tìm cách để uốn nắn, giáo dục các em sau sự việc. Sau khi làm việc với các bên xong, nhà trường sẽ xử lý theo trình tự. Trước mắt vẫn là ổn định tâm lý học sinh, phụ huynh, tìm hướng khắc phục.

Thanh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI