Xếp hàng để được xem tuyết rơi giữa Sài Gòn

23/12/2020 - 17:26

PNO - Cao điểm, lượng khách lên đến hàng ngàn người kéo về khu nhà tuyết nhân tạo để trải nghiệm không khí Giáng sinh.

Tối 23/12, tại Khu vui chơi 'nhà tuyết' - Winter Sonata bên trong khuôn viên Nhà Văn Hoá Thanh Niên (Q.1, TPHCM) nhộn nhịp khách, đặc biệt là phụ huynh, các bạn trẻ tìm kiếm không gian vui chơi, chụp ảnh dịp giáng sinh.được trang trí đẹp mặt, thu
Tối 22/12, tại khu vực "nhà tuyết" - Winter Sonata bên trong khuôn viên Nhà Văn hoá Thanh Niên (Q.1, TPHCM) nhộn nhịp khách là phụ huynh, các bạn trẻ tìm kiếm không gian vui chơi, chụp ảnh dịp Giáng sinh.
Bên trong khu vực nhà tuyết được trang trí nhiều không gian 'sống ảo' đặc biệt nhiệt độ luôn được điều chỉnh ở mức khá thấp (trên dưới 10 độ C) mang đến sự trải nghiệm cảm giác không khí lạnh của mùa đông và hiệu ứng tuyết nhân tạo mang đến không khí giáng sinh cho khách tham quan.
Bên trong khu vực nhà tuyết được trang trí nhiều không gian "sống ảo", đặc biệt nhiệt độ luôn được điều chỉnh ở mức khá thấp (trên, dưới 10 độ C) kèm hiệu ứng tuyết nhân tạo, mang đến sự trải nghiệm mùa đông chân thật cho khách.
Bên ngoài cũng được bày trí nhiều tiểu cảnh gắn với hình ảnh giáng sinh như cây thông Noel, đoàn tàu,... thu hút khách.
Bên ngoài cũng được bài trí nhiều tiểu cảnh gắn với hình ảnh Giáng sinh như cây thông Noel, đoàn tàu... thu hút khách.
Giá vé vào cổng cho khách người lớn tại khu vui chơi này là 100.000 đồng, và trẻ em là 70.000 đồng/vé.
Giá vé vào cổng cho khách người lớn tại khu vui chơi này là 100.000 đồng, và trẻ em là 70.000 đồng/vé.
Chia sẻ với phóng viên báo Phụ Nữ TPHCM, đại diện khu vui chơi Winter Sonata A
Đại diện khu vui chơi Winter Sonata cho biết, cao điểm vào cuối tuần, khu vui chơi đón gần 2.000 khách, thông thường khách tập trung đông vào buổi tối với khoảng 1.000 khách/đêm. 
Bên trong khu vực 'nhà tuyết' Winter Sonata.
Bên trong khu vực "nhà tuyết" Winter Sonata
Theo anh Khoa, do đang trong giai đoạn khá nhạy cảm vì dịch bệnh, nên quy định của khu vui chơi vẫn yêu cầu khách hàng mang khẩu trang, đo nhiệt độ cho khách trước khi vào bên trong. Tuy nhiên, khi chụp ảnh khách vẫn cởi khẩu trang, do là kinh doanh dịch vụ phía ban tổ chức vẫn khuyến khích khách thường xuyên mang khẩu trang, rửa tay thường xuyên.
Do dịch bệnh COVID-19 nên khu vui chơi vẫn yêu cầu khách mang khẩu trang, rửa tay trước khi vào bên trong
Những khách hàng nhí thích thú với không gian có tuyết nhân tạo.
Những khách hàng nhí thích thú với không gian có tuyết nhân tạo
Thời gian hoạt động của khu vui chơi Winter Sonata từ 5/12 - 1/1/2021. Bắt đầu những ngày cận giáng sinh khu vui chơi sẽ mở cửa đón khách cả ngày thay vì trước đây chỉ đón khách cả ngày vào 2 ngày cuối tuần, còn lại các ngày trong tuần đón chỉ đón khách từ 16h30 đến 22h.
Thời gian hoạt động của khu vui chơi là từ 5/12 - 1/1/2021. Những ngày cận Giáng sinh, khu vui chơi mở cửa đón khách cả ngày. 
Một số không gian chụp ảnh khách ưa thích.
Không gian chụp ảnh được khách ưa thích
Theo các bạn trẻ đến trải nghiệm, dưới mức giá 100.000 đồng/vé vào cổng tại khu vực này không quá đắt cho một lần trải nghiệm không khí giáng sinh như châu Âu khi vừa có tuyết, nhiệt độ lành lạnh, nhiều khu vực
Theo bạn Minh Anh - sinh viên Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM, mức giá 100.000 đồng/vé vào cổng không quá đắt cho một lần trải nghiệm không khí Giáng sinh như trời Âu khi vừa có tuyết, nhiệt độ lành lạnh, nhiều khu vực 'check-in' lung linh...
Một góc chụp ảnh nhiều bạn trẻ ưa thích trong khu 'nhà tuyết'.
Một góc chụp ảnh nhiều bạn trẻ ưa thích trong khu "nhà tuyết"
Còn tại các khu vực TTTM trung tâm TPHCM như: Takashimaya, Vincom, Cescent mall,...
Còn tại các khu vực trung tâm thương mại TPHCM như Takashimaya, Vincom, Cescent mall... mỗi năm cũng đều thay đổi thiết kế trong dịp lễ Giáng sinh
Một thiết kế mô hình trò chơi bên trong TTTM Crescent mall (Q.7, TPHCM) khá độc đáo, thu hút đặc biệt là thiếu nhi.
Một thiết kế mô hình trò chơi bên trong Trung tâm thương mại Crescent mall (Q.7, TPHCM) khá độc đáo
Một cửa hàng đồ chơi bán khuyến mãi đặc biệt khi giảm 50% các sản phẩm lego ngay dịp giáng sinh thu hút nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh lựa chọn quà cho con.
Một cửa hàng đồ chơi bán khuyến mãi đặc biệt khi giảm 50% các sản phẩm lego ngay dịp Giáng sinh

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI