Xem phim miễn phí trên toàn quốc

08/10/2017 - 11:52

PNO - Từ ngày 9/10 đến ngày 9/11, khán giả cả nước có dịp xem miễn phí các bộ phim Việt Nam và Hàn Quốc gây ấn tượng trong những năm gần đây tại 15 cụm rạp CGV trên toàn quốc

CGV vừa triển khai chương trình Xem phim miễn phí tại 15 cụm rạp CGV thuộc 10 tỉnh thành trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 9/10 đến ngày 9/11. Đến với chương trình, khán giả yêu điện ảnh sẽ có cơ hội được xem các bộ phim VN và HQ gây ấn tượng trong những năm gần đây và 4 bộ phim đầu tiên được CGV lựa chọn chiếu trong chương trình đều thuộc top các phim có doanh thu cao trong nước gồm Em là bà nội của anh, Vệ sĩ Sài Gòn, Cô hầu gáiAnh tôi vô số tội. Mỗi cụm rạp CGV trong danh sách dưới đây sẽ sắp xếp trung bình 1 - 2 suất chiếu miễn phí mỗi ngày cho những bộ phim kể trên. 

Xem phim mien phi tren toan quoc
Phim Anh tôi vô số tội đứng đầu doanh thu phòng vé HQ hai tuần liền, chuyện phim khiến khán giả được dịp cười thả ga với câu chuyện tình thân hài hước song cũng không kém phần cảm động của cặp anh em bá đạo.

Các khán giả yêu điện ảnh có thể đến trực tiếp 15 cụm rạp sau đây để cập nhật các suất chiếu cụ thể và nhận vé xem phim miễn phí: CGV Rice City, CGV Vincom Times City, CGV Vincom Royal City (Hà Nội), CGV Vincom Yên Bái (Yên Bái), CGV Vincom Hà Tĩnh (Hà Tĩnh), CGV SaigonRes Nguyễn Xí, CGV Golden Plaza, CGV Crescent Mall, CGV Thủ Đức (TP.HCM), CGV Lam Sơn Square (Vũng Tàu), CGV Vincom Vị Thanh (Hậu Giang), CGV Vincom Trà Vinh (Trà Vinh), CGV Vincom Vĩnh Long (Vĩnh Long), CGV Vincom Rạch Giá (Rạch Giá), CGV Vincom Hùng Vương (Cần Thơ).

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI