Xe taxi đâm 2 bà cháu: Chờ chính quyền đến đưa nạn nhân đi

04/03/2016 - 07:33

PNO - Nhiều người nhìn thấy cháu bé nằm trong gầm ô tô nhưng không dám lại gần bế ra mà chờ cơ quan chức năng đến đưa đi.

Tối ngày 3/3, lãnh đạo Bệnh viện Việt Đức – TP. Hà Nội cho biết, ê-kíp bác sĩ vẫn đang tiến hành phẫu thuật cho cháu bé 2 tuổi bị chiếc xe taxi đâm trên đường Hồng Hà, Q. Hoàn Kiếm lúc 16h cùng ngày.

Vị lãnh đạo này cũng cho biết, vì chấn thương của cháu bé quá nặng nên khi vừa nhập viện đã được chuyển đến phòng mổ. Hiện vẫn chưa có câu trả lời về tính mạng của cháu bé, nhưng các bác sĩ tiên lượng cháu bé đang trong trạng thái nguy kịch.

Xe taxi dam 2 ba chau: Cho chinh quyen den dua nan nhan di
Hiện trường chiếc xe taxi đâm 2 bà cháu.

Cũng trong thời gian này, đại diện hãng taxi Thanh Nhàn đã đến hiện trường phối hợp với cơ quan chức năng làm sáng tỏ vụ việc. Danh tính người lái chiếc xe khiến 2 người thương vong vẫn chưa được công bố. Có nguồn tin cho rằng, người lái xe là nam giới, làm bảo vệ bãi xe ở khu vực gần đó.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, sau khi chiếc xe đâm tử vong người phụ nữ, cuốn cháu bé vào gầm xe có nhiều người đã chạy đến chứng kiến. Nhìn thấy cháu bé nằm trong gầm xe nhìn ra nhưng không ai dám lại gần đưa ra vì sợ không đúng cách sẽ làm ảnh hưởng đến tính mạng của cháu bé.

Khoảng 10 phút sau, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường mới tiến hành đưa cháu bé ra khỏi gầm xe đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Việt Hưng
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI